ช็อกซูเปอร์ช็อก !! "เปิ้ล ไอริณ" สุดเซอร์ไพรส์บิลค่าไฟเดือนใหม่ !

2020-05-01 21:20:54

ช็อกซูเปอร์ช็อก !! "เปิ้ล ไอริณ" สุดเซอร์ไพรส์บิลค่าไฟเดือนใหม่ !

Advertisement


บิลค่าไฟเดือนใหม่มาแล้ว อ้าวเฮ้ยยย !! "เปิ้ล ไอริณ" กลับต้องช็อกยิ่งกว่าเดิม 





"เปิ้ล ไอริณ" งงหนักอยากจะกรี๊ดสัก 4 - 5 รอบ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาเปิดเผยถึงค่าน้ำค่าไฟที่บ้าน โดยเธอบอกว่าค่าน้ำค่าไฟของเธอพุ่งขึ้นพรวดๆ จนน่าตกใจ โดยเธออยู่บ้านคนเดียว แต่เดือนที่ผ่านมามีค่าไฟอยู่ที่ 5 พันกว่าบาท ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้


 



และแล้วล่าสุดบิลค่าไฟเดือนใหม่ของ สาวเปิ้ล ก็ได้ถูกส่งมาถึงที่บ้าน โดยเจ้าตัวได้โชว์บิลค่าไฟอีกครั้ง ด้วยตัวเลขที่น่าตกใจเป็นอย่างมาก เพราะค่าไฟเดือนนี้ของเธอเพียง 39 บาทเท่านั้น เล่นเอางงหนักมากว่าเป็นไปได้อย่างไร แต่มันก็เป็นไปแล้วจริงๆ



ทั้งนี้ สาวเปิ้ลได้เผยรูปพร้อมข้อความว่า



“ดั่งถูกหวยรางวัลที่ห้า….ค่าไฟฟ้า39บาทจาก5,200 …ดีใจ แทนพี่น้องทุกคนด้วยนะคะ.. ฟ้าเห็น เทวดาเห็น…โลกนี้ ทุกพลังงานเชื่อมต่อกัน (We are one) เวลาคนนึงแพง ผู้คนที่ได้รับข่าวสาร ก้อจะแพงไปด้วย…คราวนี้บิล ถูกกกจ้า ถูกสุดในรอบ 4 ทศวรรษของชีวิตเรา (แค่ 1 £ เองอะ!! ) ฝากแชร์ไป…ให้ทุกคน ถูกๆๆ แบบนี้ทุกบ้าน ทุกจังหวัด ทั้งประเทศ ให้มีเหลือกินเหลือเก็บนะคะ



อยากบอกว่า…เราสามารถใช้พลังงานแบบนี้ เนรมิตชีวิตในฝัน หรือหยุดเชื้อไวรัสโควิด19ได้เช่นกัน..เราโฟกัสสิ่งใด สิ่งนั้นย่อมขยายผล!! เราทุกคน คือคลื่นพลังงาน มนุษย์ทุกคน บนดาวเคราะห์นี้ ล้วนเกิดมา พร้อมความมหัศจรรย์และแรงสั่นสะเทือนที่ยิ่งใหญ่ หากคุณไม่ยอมรับสิ่งที่ไม่ใช่ และเชื่อในตัวเอง!!..”เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาวค่ะ”
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนได้รับข่าวดีนะคะ