ชอตเด็ดคนดัง !! สายเผือกตาดีแชร์โมเมนต์ "อิน - ไท้" เดินห้าง คนสนิทแจงสถานะที่แท้จริง ?

2020-05-01 14:30:22

ชอตเด็ดคนดัง !! สายเผือกตาดีแชร์โมเมนต์ "อิน - ไท้" เดินห้าง คนสนิทแจงสถานะที่แท้จริง ?

Advertisement

คนใกล้ชิดเผยสถานะที่แท้จริงแล้ว !! โซเชียลฮือฮาโมเมนต์ดีต่อใจ ภาพ "อิน - ไท้" เดินอยู่ในห้างด้วยกัน !!



เริ่มต้นเดือนพฤษภาคนด้วยรอยยิ้ม หลังมีข่าวลือสะพัดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของหนุ่มสองคนจนทำเอาวงการบันเทิงและวงการวายสะเทือนเลื่อนลั่นปฐพีสะท้านไปเลยทีเดียว โดยนักสือบสายเผือกส่วนใหญ่จะโยงไปถึงนักแสดงหนุ่มชื่อดังในสังกัดช่อง 3 อย่าง "อิน-สาริน รณเกียรติ" แถมมีคนเข้าไปจับผิดภาพที่ อิน สวมเสื้อแบบเดียวกัน สีเดียวกัน และยังมีบางภาพที่เช็กอินสถานที่เดียวกัน ในเวลาใกล้เคียงกันกับ "ไฮโซไท้ วสุวัส คูหาเปรมกิจ" น้องชายของ "ไฮโซเซนต์ ธราภุช" นักธุรกิจชื่อดังสามีของ "มิว นิษฐา" ที่เคยสร้างความฮือฮาในดีกรีความหล่อเหลาระดับพระเอกเกาหลีก่อนหน้านี้






ล่าสุด แฟนคลับแห่แชร์ภาพความน่ารักของนักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจแฟนละคร "อิน สาริน" และ "ไท้ วสุวัส" น้องชายนักธุรกิจหนุ่มไฮโซตระกูลคูหาเปรมกิจ ขณะที่ทั้งสองกำลังเดินช้อปปิ้งอยู่ในห้างห้างหนึ่งใจกลางกรุง โดยชาวโซเชียลต่างอินไปกับโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่เป็นอย่างมาก





ซึ่งบอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ว่าสถานะของคนทั้งสองจะอยู่ในระดับไหน เป็นอะไรกันก็ตาม แฟนๆ และเพื่อนๆ พร้อมยินดีซัพพอร์ตและจะคอยเชียร์อยู่ข้างๆ ไม่ห่างหายไปไหนอย่างแน่นอน อีกทั้งยังแถมด้วยว่า โลกนี้เกิดขึ้นและอยู่มานานนมแล้ว แต่ชีวิตคนเรานั้นแสนสั้นนัก หากอยากจะทำอะไร อยากจะรักใครไม่มีใครมากำหนดชีวิตเราได้ ทุกคนย่อมมีสิทธิเลือกเส้นทางของตัวเอง และมีความสุขกับมัน อย่าปล่อยให้คนอื่นมาตัดสินชีวิตของเรา





ทั้งนี้ ในความคลุมเครือของความสัมพันธ์นี้นั้นก็มีผู้ใกล้ชิดกับ "อิน สาริน" ได้ออกมาเผยถึงสถานะที่แท้จริงของหนุ่มทั้งสองคนแล้ว ว่า "อิน-ไท้" เป็นเพียงเพื่อนที่สนิทสนมและอยู่ในกลุ่มเดียวกันเท่านั้น และกันกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้นในตอนนี้ "อิน" บอกว่า ไม่ได้รู้สึกเครียดหรือคิดมากแต่อย่างใด