#ทวงคืนแก้มให้น้อนไบ๊ แฟนคลับห่วงใย "ไบร์ท" ผอมจนซูบเกินไปในช่วงนี้ !

2020-05-01 10:05:38

#ทวงคืนแก้มให้น้อนไบ๊ แฟนคลับห่วงใย "ไบร์ท" ผอมจนซูบเกินไปในช่วงนี้ !

Advertisement

ชาวไบร์ทต่างห่วงใย หลังเหตุต่างๆ เกิดดราม่าขึ้นมากมายในช่วงที่ผ่านมาจึงอาจทำให้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กังวลใจจนน้ำหนักที่แต่ก่อนเคยพอดีกับรูปร่าง ตอนนี้กลับลดลงหรือเปล่า เพราะยิ่งนานวันแก้มน้องที่เคยป่องๆ น่าหยิกนั้นเริ่มหายไป ... 



เรียกได้ว่าปังไม่ไหวแล้วพ่อ เพราะเจ้าเด็กฝรั่งแก้มใส "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" นั้นเล่นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแบบอลังการเยอะมากจริงๆ ตั้งแต่ #talkwithbright, #sleepwithbright, #ทวงคืนแก้มให้น้อนไบ๊, #คั่นกูEP11, #ไบร์ทกลัฟ, #bbrigthvc คือแบบตื่นเช้ามาก็จะพบว่าเทรนด์เกี่ยวกับไบร์ทเนี่ยขึ้นลงติดเทรนด์ประเทศไทยตรึมเลย แบบนี้ถ้าไม่เรียกว่าฮอตมากจะให้ใช้คำอะไรอีก 






ซึ่งแฮชแท็ก #ทวงคืนแก้มให้น้อนไบ๊ ได้ถูกดันจนขึ้นอันดับหนึ่งไป เพราะชาวไบร์ทต่างเกิดความห่วงใย ที่ "ไบร์ท" นั้น ต้องผ่านเรื่องราวมามากมายทั้งดีและร้าย รวมทั้งกระแสข่าวลือต่างๆ ก็ยังมีไม่หยุดหย่อน แฟนคลับทั้งหมดได้สังเกตเห็นว่าในช่วงนี้ หนุ่มไบร์ทอาจจะมีอะไรให้ต้องคิดต้องตัดสินใจ จึงทำให้รูปร่างที่เล็กเพรียวดูเล็กลงไปอีก จากแก้มที่เคยป่องๆ น่ารักน่าหยิกวันนี้ได้อันตรธานหายไป ชาวไบร์ทจึงติดแท็กอันนี้เพื่อวอนขอให้ไบร์ทดูแลรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ทานอาหารเยอะขึ้น เพื่อในวันหนึ่งเมื่อเชื้อโควิดกระจายตัวไปจากประเทศไทยแล้ว วันนั้นจะเป็นวันที่ชาวไบร์ทได้มารวมตัวกันเพื่อเจอกับไบร์ทตามความตั้งใจของแฟนคลับที่อัดอั้นอยากพบอยากเจอเด็กฝรั่งในดวงใจคนนี้มานานเสียที





โดยเหล่าแฟนคลับได้ฝากมาบอกว่า "ชอบเวลาที่ไบร์ทยิ้มมันช่างน่ารักสวยเกินกว่าใคร ปากสีสวยๆ อมชมพู ดวงตาของไบร์ทโตเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน โครงหน้านี้คือสิ่งที่พระเจ้าสรรค์สร้างโดยแท้ ไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองไม่ให้มองไม่ได้เลย ไม่อยากจะหลงจนเกินตัวมากไป แต่ทำยังไงก็ห้ามมันไม่ไหวจริงๆ" รีบๆ เอาแก้มกลับมาให้ชาวไบร์ทชื่นใจนะไบร์ท