อยากหมุนเวลากลับไปแก้ไข !! "หยิ่น-วอร์" ไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับ เผยบางสิ่งที่ค้างคาใจ ?

2020-04-29 17:05:20

อยากหมุนเวลากลับไปแก้ไข !! "หยิ่น-วอร์" ไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับ เผยบางสิ่งที่ค้างคาใจ ?

Advertisement

ยังรู้สึกเสียดายในบางสิ่งบางอย่าง ... "หยิ่น-วอร์" เผยใจ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะกลับไปแก้ไขบางสิ่งให้ดีกว่าที่เคย ... แฟนคลับยันทั้งสองทำดีที่สุดแล้ว เป็นกำลังใจและจะติดตามผลงานตลอดไป ...



เนื้อเรื่องยังคงเข้มข้นร้อนแรงโดนใจแฟนๆ เป็นอย่างยิ่ง สำหรับ En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะในตอน "กลรักรุ่นพี่" ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็มาถึงโค้งสุดท้ายเสียแล้ว บทสรุปรักลุ่มๆ ดอนๆ ของทั้งสองหนุ่ม "วี - มาร์ค" จะเป็นอย่างไร ชาวนวนิยายคงรู้ตอนจบเรียบร้อยแล้ว แต่คอซีรีส์ที่ยังไม่เคยผ่านนิยายเรื่องนี้มาก่อนคงเฝ้าติดตามเชียร์อัพความสัมพันธ์อันลึกซึ้งตึงๆ โป๊ะ ! ของชายหนุ่มทั้งสองว่าจะลงเอยเผยความในใจต่อกันและกันในรูปแบบใด ซึ่งนักแสดงนำอย่าง "หยิ่น-อานันท์ และ วอร์ -วนรัตน์" ก็ได้แท็กทีมออกมาไลฟ์กล่าวขอบพระคุณแฟนๆ และ แม่ๆ ของพ่อวี ที่ยกให้เป็นซีรีส์วายในดวงใจอีกเรื่องหนึ่ง จนสามารถฝ่าด่านอรหันต์ไปติดเทรนด์ในโลกทวิตเตอร์ได้อย่างภาคภูมิใจ รวมถึงเปิดใจผ่านไลฟ์ครั้งนี้ว่า ถ้าเป็นไปได้ก็มีบางฉากที่อยากจะกลับไปแก้ไขใหม่ให้ดีกว่าที่เคย





 



ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์เนื้อเรื่องโดดเด่นที่แฟนๆ ทุกคนจับตามอง และพร้อมจะกล่าวถึงตลอดทั้งสัปดาห์ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกแทบทุกวัน สำหรับ " En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ กับชื่อตอน "กลรักรุ่นพี่" ที่โด่งดังเป็นพลุแตกแหวกโควิด แจ้งเกิดคู่จิ้นหน้าใหม่ใสๆ ตี๋ๆ อย่าง "หยิ่น-อานันท์ ว่อง" ผู้รับบทเป็น "วี" รุ่นพี่ผู้น่ารัก และ "วอร์ -วนรัตน์ รัศมีรัตน์" ในบท "มาร์ค" หนุ่มน้อยรุ่นน้องที่สตรองกับความรักทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่า ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานยอดนิยมจากผู้อ่านนวนิยาย จนถูกคัดเลือกนำมาถ่ายทอดต่อในรูปแบบละครซีรีส์สายเลือดวาย (แนวบอยเลิฟ) 



อนึ่ง กลรักรุ่นพี่ นั้นเป็นตอนที่ 2 รองจากเรื่องแรก (TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ) ที่บอกเล่าถึงความสัมพันธ์ของรุ่นพี่และรุ่นน้อง ที่มีความอัดแน่นไปด้วยความรู้สึก ของความสัมพันธ์ที่เกือบจะชัดเจน แต่ด้วยอรรถรส สีสัน จึงมีตัวละครต่างๆ เข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตทั้ง 2 ตัวละครหลัก ทำให้เรื่องนี้ต้องแสดงอารมณ์ สีหน้าท่าทาง ส่งความรู้สึกสื่อไปยังผู้ชมมากพอสมควร ซึ่งเรื่องนี้นำเสนอออกมาเพียง 4 ตอนสั้นๆ เท่านั้น เท่ากับว่าเป็นอีกพาร์ตหนึ่งของซีรีส์ชุดนี้





และต้องขอปรบมือให้กับทีมงานผู้จัดทำที่คัดเลือกตัวนักแสดงได้ดี สามารถเค้นขุดหยิบเอาเบื้องลึกของตัวละครจนถ่ายทอดความรู้สึกทั้งหมดของคาแรกเตอร์ตัวละครออกมาได้อย่างเต็มศักยภาพ ทำให้ชื่อของ "หยิ่น-อานันท์ ว่อง" และ "วอร์ -วนรัตน์ รัศมีรัตน์" กลายเป็นคู่จิ้นดาวรุ่งอีกหนึ่งคู่ในทำเนียบซีรีส์วายที่มีการพูดถึงและเกิดการรวมตัวกันของเหล่าแฟนคลับ ทำให้ แฮชแท็ก #น้องวิศวะกับพี่ถาปัตย์ #EnofloveEp7 ขึ้นติดเทรนด์โลกทวิตเตอร์




ล่าสุด คู่จิ้นสุดฮอตตาตี่ตลอดสุดน่ารักของเรื่อง "หยิ่น-อานันท์ ว่อง" และ "วอร์ -วนรัตน์ รัศมีรัตน์" ได้ออกมาชวนเพื่อนๆ แฟนๆ พูดคุยผ่านไลฟ์ทางอินตาแกรม พร้อมเผยใจ ว่า



"จริงๆ แล้วหากย้อนกลับไปได้ ก็อยากจะขอแก้ไขความผิดพลาดซีนบางซีนที่ลึกๆ ยังรู้สึกว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้ หากได้ตั้งใจทำการบ้าน ได้ทำความรู้จักตัวละคร และอารมณ์ขณะนั้นมากยิ่งขึ้น" 



ด้านหนุ่มตี๋ลักยิ้มละลายใจ "วอร์ วนรัตน์" บอกว่า "เพิ่งจะเข้าถึงตัวละครได้เพียงระดับหนึ่ง เนื่องจากยังไม่ได้อ่านนวนิยายต้นฉบับ จึงเห็นแค่บางมิติของบทละครของเรื่องที่มันยังไม่ได้รับรู้ความรู้สึกทั้งหมดของตัวละคร และหากในอนาคตถูกหยิบมาทำเป็นซีรีส์เต็มเรื่อง ก็ต้องกลับไปทำความรู้จักกับ "มาร์ค" ในนวนิยายใหม่อีกครั้ง"





ในส่วนของหนุ่มตี๋เท่ร้อยล้านเสน่หา "หยิ่น อานันท์" เผยว่า "อยากกลับไปถ่ายซีนในร้านเหล้าที่บอกความรู้สึกกับตัวละครมาร์คใหม่อีกครั้ง เนื่องจากเป็นวันแรกในการถ่ายทำซีรีส์ ในขณะนั้นยังไม่เข้าใจว่าจริงแล้วก่อนจะถึงฉากดังกล่าว ตัวละคร "วี" และ "มาร์ค" ได้ผ่านอะไรมาพอสมควร การถ่ายทอดความรู้สึกควรจะทำได้มากกว่านี้ เพราะเป็นฉากสำคัญคือจุดเปลี่ยน คือซีนสะเทือนใจใครหลายคน"



ซึ่งจากผลงานที่ออกมานั้น ถึงแม้ว่าสองนักแสดงนำจะอยากกลับไปแก้ไขใหม่ก็จริง แต่แฟนๆ ทั้งหลายลงความเห็นว่าทั้งคู่ทำดีที่สุดแล้ว ถ้าหากมีโอกาสได้เล่นซีรีส์ที่เป็นของตัวเองเดี่ยวๆ ก็คิดว่าคงต้องดีกว่านี้อย่างแน่นอน เชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนต้องติดตามผลงานต่อๆ ไปอย่างแน่นอน 

โดยซีรีส์ En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะในตอน กลรักรุ่นพี่ Love Mechanics นั้นได้ดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว โดยบทสรุปของความรักครั้งนี้ ของ "วี" และ "มาร์ค" ที่แฟนๆ ซีรีส์วายต่างโหยหาและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า 4 ตอนของเรื่องนี้ยังสั้นเกินไปมากเมื่อเทียบกับนวนิยาย ซึ่งถ้าสามารถทำออกมาได้ดีขนาดนี้แล้ว ก็น่าจะทำเป็นซีรีส์ของตัวเองเดี่ยวๆ ได้ แต่ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ จากคณะผู้จัดทำ แต่สิ่งที่จะต้องลุ้นในสัปดาห์ที่จะถึงนี้คือบทสรุปความรักของเขาทั้งคู่จะเป็นอย่างไร เหล่แม่ๆ แฟนๆ คงต้องติดตามในวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2563 ทาง LINE TV เวลา 22.00 น. นี้เท่านั้น แล้วไปกรีดร้องให้จอทีวีแตกกันไปเลย