ขยะสังคมควรตายพร้อมโควิด “เอมมี่” ตอกกลับคนหื่นกาม ขอรับของพร้อมจับนม !

2020-04-29 14:45:41

ขยะสังคมควรตายพร้อมโควิด “เอมมี่” ตอกกลับคนหื่นกาม ขอรับของพร้อมจับนม !

Advertisement

ไม่อดรนทนคนหื่น ! “เอมมี่ อมลวรรณ” ซัดกลับจัดหนัก ‘ควรตายพร้อมโควิด’ หลังทุ่มเทแจกของช่วยวิกฤตโควิด-19 ดันเจอคนหื่นขอรับของพร้อมจับนม 


เรียกได้ว่ามีปัญหาการถูกคุกคามทางเพศมากวนใจจนเจ้าตัวเกินจะทนไหวอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักแสดงสาวทรงโตไฟหน้าเบ้อเริ่มเทิ่มอย่าง “เอมมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอมมี่ แม็กซิม” อย่างล่าสุด ที่เจ้าตัวได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ไปร่วมแพ็กของและลงพื้นที่แจกจ่ายข้าวสาร-อาหารแห้ง ให้กับประชาชนคนเดือนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19






ซึ่งงานนี้นอกจากสาวเจ้าจะได้รับกำลังใจและเสียงชื่นชมจากสังคมแล้ว ก็ยังมีพวกโซเชียลหื่นเข้ามาคุกคามทางเพศ จนเธอนั้นอดรนทดไม่ไหว จนต้องออกมาโพสต์ประจานกันเลยทีเดียว

โดยล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ “เอมมี่ อมลวรรณ” ก็ได้เผยภาพคอมเมนต์จากผู้ใช้อินสตาแกรมสายหื่นกามรายหนึ่ง ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกกับสาวเอมมี่ว่า… “รับของแล้วจับนมที”







ซึ่งแน่นอนว่าเจอข้อความชวนหัวร้อนลุกเป็นไฟขนาดนี้ สาวเอมมี่ก็ไม่อดรนทนอีกต่อไป เข้าไปตอกกลับเจ้าของคอมเมนต์หื่นกามอย่างจัดหนักจัดเต็มด้วยข้อความว่า…

“คนอย่างคุณไม่สมควรได้รับของค่ะ ขยะสังคมอย่างคุณ ควรตายไปพร้อมกับโควิด ไม่ได้แช่งนะคะ แต่ถ้าทุกคนเห็นเมนต์นี้ของคุณ เค้าคงพูดเหมือนกับกับเอมมี่ค่ะ”






พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้ระบุแคปชั่นเสริมสุดแรง แถมพ้อหมดกำลังต่อท้ายว่า…

“คุณรู้มั้ยว่าเอมมี่ต้องทนร้อนขนาดไหนกับการแจกของ ตอนแรกเหนื่อยก็ทนนะ ร้อนก็ทนนะ แต่พอมาเห็นเมนต์นี้ คุณกำลังทำให้เราหมดกำลังใจในการทำความดีมาก #เดียรฉานสาดดดดดFuck u”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mmyamalawan