เหนื่อยแต่คุ้ม “ดร.บุ๋ม” เล่านาทีเห็นรอยยิ้มนักรบชุดขาว บอกคือพลังสุดยิ่งใหญ่

2020-04-29 10:25:44

เหนื่อยแต่คุ้ม “ดร.บุ๋ม” เล่านาทีเห็นรอยยิ้มนักรบชุดขาว บอกคือพลังสุดยิ่งใหญ่

Advertisement

ดีใจที่ได้เห็น “บุ๋ม ปนัดดา” เผยเรื่องประทับใจชวนน้ำตาไหล หลังได้เห็นรอยยิ้มบุคลากรทางการแพทย์ คือพลังงาน-พลังใจ สุดยิ่งใหญ่


เป็นอีกหนึ่งคนที่เดินหน้าช่วยเหลือสังคมทุกสถานการณ์ความเดือดร้อนเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวคนเก่ง “ดร. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เช่นเดียวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในสังคมไทยนานหลายเดือน ซึ่งก็เห็นว่าสาวบุ๋มนั้น เดินหน้าช่วยเหลือประชาชนและสนับสนุนการทำงานของเหล่าบุคลากรทางการแพทย์อย่างดี และจัดหาเครื่องไม้เครื่องมือให้ทีมแพทย์-พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาโดยตลอด






ล่าสุด (28 เม.ย. 2563) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้ออกมาใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัว เล่าความในใจถึงเหล่านักรบชุดขาว ตลอดเวลาที่ร่วมสู้กับสถานการณ์โรคระบาดนี้มาหลายเดือน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าการทำงานตลอดหลายเดือดนั้นเหนื่อยมากๆ แต่ก็ยังสู้และมีพลังใจทุกครั้งที่ได้เห็นรอยยิ้มของทีมบุคลากรทางการแพทย์



โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า…



“เชื่อไหมว่าเห็นภาพนี้แล้วน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว (นี่เล่าให้ฟังแบบจากใจเลยนะ ไม่ต้องมาดราม่า) บอกตามตรงว่าหลายเดือนที่ผ่านมา บุ๋มเหนื่อยมาก เหนื่อยกว่าช่วงงานปกติซะอีก นอนก็น้อย และพอเห็นคนออกมาช่วยกันมากมาย ก็เริ่มมีคำถามกับตัวเองว่า #องค์กรทำดี จะทำต่อไหม ? เราอยู่นิ่งๆ บ้างดีรึเปล่า ? ดังนั้นในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาเลยกระหน่ำส่งของให้ทุกรายชื่อที่มีอยู่ในมือให้ได้มากที่สุด ตี 2-3 นั่งเคลียร์งานกับทีมงาน (ที่บ้าพอกัน) ทางกรุ๊ปไลน์ (ถ้าเป็นหนังจีนคงธาตุไฟแตกซ่านไปแล้ว) และลองสังเกตดู เราไม่ได้เปิดรับบริจาคมากมาย ตั้งแต่มีโควิดมา บุ๋มลงเลขบัญชี 2-3 ครั้งเท่านั้น เพราะรู้ว่าทุกคนก็ลำบาก แถมที่ผ่านมาทุกคนก็ส่งของ ส่งกำลังใจมาให้บุ๋มมากมายเหลือเกิน




และยิ่งวันนี้มาเห็นภาพนี้ มันดีใจอย่างบอกไม่ถูก เลยย้อนไปมองภาพอื่นๆ รอยยิ้มของทุกที่ๆ ได้รับของ ทำให้รู้ว่าเรามาถูกทางแล้ว เราได้ทำเพื่อบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ทุกๆ คน อสม. ตำรวจ กู้ภัย บุคคลสำคัญของพวกเรา มากกว่า 500 แห่ง ทั่วประเทศไทย

ขอบคุณรอยยิ้มของทุกๆ คนที่ส่งมาให้ดูนะคะ เพราะนี่คือพลังงานอันยิ่งใหญ่สำหรับบุ๋ม ที่ทำให้บุ๋มและทีมงาน #องค์กรทำดี สู้ต่อไปได้ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boompanadda