“เมย์” ประกาศความใจดี เตรียมแจกถุงชีพ 1,000 ชุด บรรเทาทุกข์พิษโควิด-19

2020-04-28 13:45:25

“เมย์” ประกาศความใจดี เตรียมแจกถุงชีพ 1,000 ชุด บรรเทาทุกข์พิษโควิด-19

Advertisement

เราจะผ่านวิกฤษไปด้วยกัน “เมย์ พิชญ์นาฏ” เตรียมพร้อมแจกถุงยังชีพ จำนวน 1,000 ชุด ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย จากสถานการณ์โควิด-19


ก่อนหน้านี้เพิ่งจะควงแขนซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ย่องเงียบบริจาคถุงยังชีพให้กับพี่น้องชาวเลที่จังหวัดภูเก็ต หลังจากที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ซึ่งนอกจากนี้แล้วก็ยังมีอีกหลายสถานการณ์ ที่สาวเมย์ได้หยิบยื่นความช่วยเหลือ ไม่ได้นิ่งนอนใจในความเดือดร้อนของพี่น้องชาวไทยด้วยกันเลย

(อ่านข่าว : "อั้ม-เมย์" ส่งข้าวสารช่วยเหลือชาวเล บ้านแหลมตุ๊กแก จ.ภูเก็ต)




อย่างล่าสุด (28 เม.ย. 2563) “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็ได้ออกมาประกาศความใจดี ส่งน้ำใจผ่านถุงยังชีพให้กับประชาชนคนเดือดร้อนกันอีกครั้งแล้ว โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้เผยภาพข้อความบอกไว้ว่า…




“พรุ่งนี้ !! แจกถุงยังชีพ 1,000 ถุง

สถานที่ : วัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม



วันที่ 29 เมษษยนนี้ เวลา 11.00 น.

กรุณาสวมหน้ากากอนามัยทุกท่านนะคะ แล้วเจอกันนะคะ”




พร้อมกันนี้นักแสดงสาวก็ยังได้เผยแคปชั่นเสริมไว้ด้วยว่า… “ภายในมี ข้าวสาร อาหารแห้ง นม กุนเชียง ยาแก้หวัด เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย และผลไม้ของเกษตรกร จึงขอเชิญผู้ที่เดือดร้อน มารอรับได้ ที่วัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม ตั้งแต่เวลา 11โมงเป็นต้นไป โดยผู้ที่จะมารับ ต้องผ่านการวัดไข้ และสวมหน้ากากอนามัยทุกท่านนะคะ




ทางเราได้ประสานงานกับสำนักงานเขตบึงกุ่ม ทางวัด และทาง ตร.สน.โคกคราม เรียบร้อยแล้วนะค่ะ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และเว้นระยะห่างในการรับของ หลังจากแจกเสร็จ ทางเราจะฉีดพ่นฆ่าไวรัสให้กับทางวัดทีาเอื้อเฟื้อสถานที่ด้วยค่ะ แล้วเจอกันนะคะ #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @maypitchy