มือสองแสนหรู "แม่ชม" กรุแบรนด์เนมแตก ทยอยส่งมอบให้เหล่าน้องๆ คนสนิท

2020-04-26 18:15:22

มือสองแสนหรู "แม่ชม" กรุแบรนด์เนมแตก ทยอยส่งมอบให้เหล่าน้องๆ คนสนิท

Advertisement


ฝืนใจแต่ต้องไปต่อ "ชมพู่ อารยา" ระเบิดคลังแสงแบรนด์เนม เปิดทางให้ของใหม่เข้ามา ส่วนที่โล๊ะส่งต่อยังเพื่อนๆ น้องๆ ทั้งสี่อนงค์ แต่ละตัวแต่ละชิ้นเริ่ดมากแม่ !!


เอิ่ม !! ตัวนั้นเอาไว้ก่อนแม่รักมาก ...




ทะลายกรุสมบัติแบรนด์ล้านเจ็ดสิบเอ็ดแสน "ชมพู่" ส่งต้องเสื้อผ้าสุดเริ่ดให้น้องๆ ทุกคนต้องร้องว้าวเพราะถึงจะเป็นมือสองแต่ยังใหม่กริบ ... เธอเป็นเอกอุเป็นหนึ่งในเรื่องแฟชั่นและสินค้าแบรนด์เนมตัวจริงคนหนึ่งของประเทศเลยจริงๆ สำหรับ "ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต" แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย และถึงแม้จะมีลูกเป็นแฝดถึงสองคนแล้ว แต่ทุกๆ เทศกาลงานแฟชั่นที่จัดขึ้นทั้งในและนอกประเทศ ต่างเรียกใช้เธอเสมอๆ เพราะเธอคือสาวชิคๆ ที่พรีเซนต์ความเป็นตัวตนของแบรนด์นั้นๆ ได้อย่างเหมาะสมกลมกล่อม จึงเป็นที่สนใจของเจ้าของแบรนด์ทั้งหลายอยากเชิญชวนเธอไปร่วมงาน





และก็ไม่ต่างจากชีวิตการทำงานสักเท่าไหร่ สำหรับไลฟ์สไตล์และแฟชั่นในชีวิตประจำวัน ต้องบอกเลยว่ามีความเป็นแฟชั่นสูงมากๆ แถมบางชุดราคาเหยียบแสนก็มี เพราะล้วนแต่เป็นแบรนด์เนมทั้งสิ้น ล่าสุดในช่องยูทูบของ @L’Offciel Thailand ได้บุกคอนโดฯ สุดหรูของคุณแม่ชม ที่เป็นกรุมหาสมบัติ หรือเรียกอีกอย่างว่าคลังแสงก็ว่าได้ เพราะที่นี่เธอเก็บทั้ง เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ลามไปถึงของสะสมต่างๆ โดยวันนี้เธอต้องทำการคัดของใช้ต่างๆ เพื่อย้ายไปบ้านหลังใหม่ งานนี้ขอบอกเลยว่ากรุแบรนด์เนมของแม่ชมนั้นเข้าขั้นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์หรู 4-5 ร้านเอามาเชื่อมติดกันเลยทีเดียว 



ทั้งนี้ จุดประสงค์ของการโล๊ะๆๆ ทิ้งสิ่งของเหล่านี้ก็ใช่ว่าจะหาประโยชน์จากเสื้อผ้าเหล่านั้นมิได้แล้ว ซึ่งตัวแม่ชมเองก็ตั้งใจจะแบ่งปันส่งต่อเสื้อผ้าเหล่านี้ให้กับน้องๆ และคนสนิท อาทิ แซมมี่่ เคาวเวลล์, แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์, พิม พิมประภา, น้ำหวาน เดอะเฟซ และ กวาง วรรณปิยะ ซึ่งน้องๆ ทั้งหลายที่ได้ของเหล่านี้ไปล้วนแต่ปลื้มปริ่มเป็นยิ่งนัก เพราะนอกจากจะเป็นของแบรนด์เนมมียี่ห้อแล้ว เสื้อผ้า แอคเซสซอรี่แต่ละชิ้นล้วนแต่ใหม่กริบแทบทั้งหมดอีกด้วย ราวกับว่าสาวชมไม่เคยใช้ให้บุบสลายเลย หรืออีกนัยหนึ่งก็เป็นที่ตัวสาวชมเองเป็นรักของหวงของเอามากๆ จึงดูแลลูกๆ เป็นอย่างดี






ระเบิดคลังแม่