แฟนคลับปวดร้าวกระหน่ำส่งกำลังใจ "ไบร์ท" โพสต์ข้อความส่อความทุกข์ เพื่อนๆ ปรี่เข้าซัพพอร์ต

2020-04-24 15:35:27

แฟนคลับปวดร้าวกระหน่ำส่งกำลังใจ "ไบร์ท" โพสต์ข้อความส่อความทุกข์ เพื่อนๆ ปรี่เข้าซัพพอร์ต

Advertisement

แฟนคลับเป็นห่วง แห่ให้กำลังใจ หลัง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ทวีตข้อความระทม ทำเอาเพื่อนๆ ต้องเข้ามาปลอบ



หัวใจแทบหล่นเกิดความลนลานกันไปทุกหย่อมหญ้า กลายเป็นปริศนาที่ไม่มีใครออกมาเฉลยความจริง แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นมีต้นเหตุปลายทางมาจากสิ่งใดกันล่ะ ? เมื่อขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่หนุ่มวายหนุ่มหวาน "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" หรือ "ไบร์ท #คั่นกู" พระเอกหนุ่มหล่อมาดขรึมซ่อนอารมณ์เก่งแถมชีวิตจริงยังเป็นนักสู้ไม่เคยเกี่ยงบท จากซีรีส์ดัง "เพราะเราคู่กัน" ได้โพสต์ทวิตเตอร์ ด้วยข้อความว่า




"บางครั้งความทรงจำที่มีความสุข ก็เป็นสิ่งที่เจ็บปวดที่สุด"






ซึ่งก็เป็นข้อความสั้นๆ แต่ใจความนั้นช่างบรรยายถึงความทุกข์บางอย่างที่กำลังเผชิญอยู่ จึงชวนให้เกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มไบร์ทหรือเปล่า ? ทั้งนี้ก็มีเหล่าชาวไบร์ท (แฟนคลับไบร์ท) แห่กันเข้ามารีทวีต พร้อมกับเขียนข้อความห่วงใยในความรู้สึก พร้อมไถ่ถามถึงสาเหตุหรือความหมายของข้อความในทวีตของไบร์ท อีกทั้งยังให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก



ซึ่งก็ไม่ใช่แค่เหล่าชาวไบร์ทที่พากันตกอกตกใจกับข้อความดังกล่าว โดยเพื่อนๆ นักแสดงและทีมงานที่สนิทสนมกับหนุ่มไบร์ทก็เข้ามาร่วมทวีตแสดงความคิดเห็นด้วยเช่นกัน ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า ที่โพสต์ไว้เป็นเรื่องจริง เพราะหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า อาจเป็นการโปรโมตเพลงที่กำลังจะปล่อยออกมาใช่หรือไม่ หรือ แม้กระทั่งเป็นการสปอยซีรีส์ตอนล่าสุดหรือเปล่า ? งานนี้ต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรกันแน่ในอีพีที่ 10 ที่จะถึงนี้







 



และด้วยความห่วงใยเกินใจจะอดทนของชาวแฟนไบร์ท จึงเกิดเป็นแฮชแท็ก #bbrigthvc ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ภายในไม่กี่ชั่วโมง โดยเหล่าชาวไบร์ทนั้นยิ่งรู้สึกใจคอไม่ดีเข้าไปอีก เมื่อเข้าไปสำรวจอินสตาแกรม bbrightvc พบว่า ในช่วง 3 วันที่ผ่านมายังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ของไบร์ทออกมาอีกเลย ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มไบร์ทสู้ๆ นะ