มือใหม่หัดถ่าย “เนย” อวดมุมน่ารัก “น้องลิลิณ” ชาวเน็ตสงสัยรอยที่มือ-ขา คือปานหรืออะไร ?

2020-04-23 22:00:25

มือใหม่หัดถ่าย “เนย” อวดมุมน่ารัก “น้องลิลิณ” ชาวเน็ตสงสัยรอยที่มือ-ขา คือปานหรืออะไร ?

Advertisement

“เนย โชติกา” ทำหน้าที่ตากล้องจำเป็น แชะภาพมุมน่ารัก “น้องลิลิณ” หย่อนโซเชียลฝากแฟนๆ ทำเอาหลายคนสงสัยรอยที่มือ-ขา คือปานหรืออะไร งานนี้มีคนเฉลยแล้ว 


ออกมาลืมตาดูโลกและสร้างรอยยิ้มให้กับหลายๆ คนได้ 20 กว่าวันแล้ว สำหรับหนูน้อย “ลลิณ” ลูกสาวสุดน่ารักน่าเอ็นดูของคุณแม่ “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” และคุณพ่อ “อาร์ม จันทร์สิริ” ซึ่งช่วงนี้หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวเนยอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่ามีแต่ความน่ารัก ละมุนละไมชวนหลงใหลของน้องลลิณ ที่ถอดแบบความสวยออร่ามาจากคุณแม่ตั้งแต่แบเบาะเลยก็ว่าได้






อย่างล่าสุด สาวเนยก็เพิ่งจะได้อวดภาพสวยหวานของลูกสาว โดยงานนี้เจ้าตัวได้ทำหน้าที่เป็นตากล้องเอง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เสิร์ฟความสวยสุดคิ้วต์ของลูกสาววัย 20 กว่าวัน ให้แฟนๆ ได้ชมกัน พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยแคปชั่นบอกว่า….

“หลับเก่งดีนัก แม่ยุคโควิด เป็นทุกอย่างให้ลลิณแล้วลูก ถ่ายเองซะเลย #มือใหม่หัดถ่าย #akinlalin_family #19daysold #newbornfashion”







ซึ่งความน่ารักของหนูน้อยลิลิณ ก็เรียกยอดไลค์ ยอดคอมเมนต์ปราบปลื้มจากแฟนๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วหากสังเกตดีๆ ก็จะเห็นว่าบริเวณหัวเข่าและมือของน้องลิลิณนั้น มีรอยคล้ำๆ เป็นจ้ำอยู่ งานนี้ก็มีหลายคนสงสัยจึงคอมเมนต์สอบถามคุณแม่เนย เพื่อไขข้อข้องใจว่า… “น้องเป็นปานเหรอคะแม่”




งานนี้ก็ผู้ใช้อินสตาแกรมหนึ่งเข้ามาคอเมนต์ตอบแทนคุณแม่อย่างสาวเนยว่า… “เรียกว่า Mongolian spots ค่ะ พบได้ปกติในทารกแรกเกิด แล้วจะค่อยๆ จางไปตามอายุค่ะ ไม่ใช่ปาน ขออนุญาตตอบนะคะ หมอทารกแรกเกิดค่า ป.ล. ลูกสาวน่ารักเหมือนพี่ชายเลยค่า คุณเนย”



พร้อมกันนี้ก็ยังเห็น “เนย โชติกา” เข้ามาตอบคอมเมนต์ต่อด้วยว่า… “ขอบคุณนะคะ แม่ก็จำไม่ได้ วันนั้นหมอบอกละค่ะ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @noeychotika