“น้ำหวาน” รับคำท้าเปลื้องผ้าแดนซ์เร้าร้อนบนเก้าอี้ตัวน้อย แอบมีดราม่าตามด่า อุบาทว์ !

2020-04-23 11:25:01

“น้ำหวาน” รับคำท้าเปลื้องผ้าแดนซ์เร้าร้อนบนเก้าอี้ตัวน้อย แอบมีดราม่าตามด่า อุบาทว์ !

Advertisement

ชาเลนจ์นี้ไม่มีพลาด “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ไม่หวั่นคำท้า เปลื้องผ้าโชว์สเตปแดนซ์แซ่บสะเด่า สะบัดท่าเร่าร้อนบนเก้าอี้ตัวน้อย ไม่วายแอบมีคนดราม่าตามาด่าว่าอุบาทว์ !


เรียกได้ว่ากำลังเป็นชาเลนจ์อวดความเผ็ดแซ่บ ที่เหล่าดาราคนดังทยอยกันออกมางัดพลังแซ่บระเบิดท้าชนกันเลยก็ว่าได้ สำหรับชาเลนจ์เปลื้องผ้านั่งหันหลังเต้นอยู่บนเก้าอี้ โดยที่ผ่านมาก็ได้เห็นดาราสาวสายแซ่บอย่าง “คริส หอวัง” และ “แซมมี่ เคาวเวลล์” ปะชันความเผ็ดร้อนให้ได้ชมกันไปก่อนหน้าแล้ว




ล่าสุด ก็มาถึงคิวของนางแบบและนักแสดงสาวแซ่บดีดรีเผ็ดอย่าง “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ที่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดขอร่วมชาเลนจ์ พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้รับคำท้ามาจาก 2 สาวสวยอย่าง “แซมมี่” และ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” อีกต่าง






แน่นอนว่าสาวสวยขาแซ่บอย่างสาวเจ้าก็ ได้จัดให้ตามคำท้าเปลื้องผ้าอวดแผ่นหลังนวลเนียน สะบัดท่าเแดนซ์สุดแซ่บไฟลุกอยู่บนเก้าอี้ตัวน้อย อวดให้แฟนๆ ได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้สาวน้ำหวานก็ได้เผยแคปชั่นบอกว่า…



“ดูเพื่อความบันเทิง รับคำท้า @sammycowelll และ @jackie_jacqueline #quarantinedance รอ… @gwangoamsinn”




ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้เผยชอตซี้ดซีนเผ็ดไปแล้วนั้น บรรดาแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ยอมใจยกป้ายไฟให้กับความแซ่บสะเด่าเร้าร้อนของสาวน้ำหวานกันไม่น้อยเลย

แต่งานนี้ก็ไม่วายแอบมีดราม่าขนาดย่อมๆ เข้ามาด่าว่าแซะเจ้าตัวด้วยข้อความว่า… “อุบาทว์พอเหอะ” ซึ่งงานนี้สาวน้ำหวานก็ไม่ได้ปล่อยปะละเลยให้คลาดสายตาแต่อย่าง เจ้าตัวก็ได้เข้าตอกกลับแบบแซ่บๆ ซี้ดๆ ว่า… “ไม่ชอบก็ไม่ต้องเข้ามาดูค่ะ ทนดูทำไมล่ะคะ งง” ก่อนจะมีบรรดาแฟนคลับเข้ามาผสมโรง ตอกกลับแทนสาวเจ้าอีกหลายคนเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @namwan_raknapak