วิกฤตเหมือนกัน “เอ็ม บุษราคัม” ขอช่วยเท่าที่ไหว ทุกวันนี้ครอบครัวอยู่ได้ด้วยเงินเก็บ !

2020-04-22 15:25:53

วิกฤตเหมือนกัน “เอ็ม บุษราคัม” ขอช่วยเท่าที่ไหว ทุกวันนี้ครอบครัวอยู่ได้ด้วยเงินเก็บ !

Advertisement

เดือดร้อนกันถ้วนหน้า ฮวบแทบจะเป็นลม “เอ็ม บุษราคัม” เจอพิษโควิดกระทบธุรกิจ จนต้องควักเงินเก็บมาพยุงครอบครัว ส่วนความช่วยเหลือก็ช่วยเท่าที่ไหว ! 


เรียกได้ว่าตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่มีงานหรือแวดวงไหนๆ ไม่ได้รับผลกระทบเลย ซึ่งเหตุนี้ก็ทำให้หลายๆ งาน หลายกิจการทยอยปิดร้านชั่วคราว เพราะหวั่นต่อสถานการณ์กันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว






เช่นเดียวกับคุณแม่ลูกสอง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาวคนโตของตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ธุรกิจได้รับผลกระทบ ทำให้รายได้หยุดชะงักเช่นเดียวกับที่อื่นๆ แต่ที่ยังพอมีกินมีใช้อยู่ในตอนนี้ก็มาจากเงินเก็บที่สะสมไว้ทั้งนั้น ส่วนเรื่องความช่วยเหลือที่ทักเข้ามาขอกับเจ้าตัวนั้น สาวเอ็มก็ได้บอกไว้ว่าช่วยได้เท่าที่ช่วยไหว




โดยล่าสุด (21 เม.ย. 2563) เจ้าตัวก็ได้เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Busarakum Vongkumlao” ถึงสถานการณ์ดังกล่าวว่า….




“ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ทุกคนเดือดร้อนและได้รับผลกระทบกันหมดเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ไม่ว่าจะรับจ้าง คนรวย คนค้าขาย ดาราหรือใครก็ช่าง กระทบกันหมดทุกคนทุกชนชั้นจริงๆ แต่การที่คนรวยหรือดาราเค้ายังใช้ชีวิตอยู่ได้ ก็เป็นเพราะตอนมีเค้าออมไว้ เราทุกคนมีหน้าที่ ภาระ หนี้สินที่ต้องชดใช้ด้วยกันทั้งนั้น มีภาระที่ต้องรับผิดชอบเหมือนๆ กันนั่นหละ

เอ็มเองก็ไม่ได้ร่ำรวยเหมือนที่ทุกคนคิด ก็หาเช้ากินค่ำเหมือนกัน ธุรกิจก็ชะงัก ฮวบแบบจะเป็นลมเหมือนโดนตัดท่อน้ำเลี้ยง สิ่งที่ยังชะโลมจิตใจได้ตอนนี้คือกินเงินเก็บพยุงสภาพไปค่ะ ใครที่มาขอความช่วยเหลือ เอ็มก็ช่วยเท่าที่ไหว เอาเท่าที่ได้ เพราะก็ต้องดูสภาพคล่องตัวของตัวเองด้วย เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”






ขอบคุณรูปจากอินสตราแกรม : @emmeemm

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Busarakum Vongkumlao