ไม่เคยเข็ด “พล่ากุ้ง” โพสต์ภาพชวนดราม่า “อาร์ต” เอี่ยวคอมเมนต์ ชาวเน็ตรุมจวกการศึกษาไม่ยกระดับจิตใจ !

2020-04-22 11:20:01

ไม่เคยเข็ด “พล่ากุ้ง” โพสต์ภาพชวนดราม่า “อาร์ต” เอี่ยวคอมเมนต์ ชาวเน็ตรุมจวกการศึกษาไม่ยกระดับจิตใจ !

Advertisement

พังเพราะโซเชียลกี่รอบก็ไม่เคยจำ “พล่ากุ้ง วรชาติ” โพสต์ภาพ 2 หนุ่ม 1 สาว กลางไอจี พร้อมแคปชั่นส่อเสื่อม “อาร์ต พศุตม์” คอมเมนต์เอี่ยวดราม่า จนชาวเน็ตทนไม่ไหวรุมจวกสนั่น ด่าแรงการศึกษาไม่ยกระดับจิตใจ ต่ำตมตลอด !


มีกระแสดราม่ามาเสิร์ฟให้ชาวโซเชียลรุมถล่มอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับดีเจชื่อดังอย่าง “พล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์” หรือ “ดีเจพล่ากุ้ง” ซึ่งประเด็นสดๆ ร้อนๆ ล่าสุดก็มาจาการที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพชายผิวสีรูปร่างสูงใหญ่ยืนขนานข้างกับสาวผิวขาวไซส์มินิ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวโดยไม่มีการปิดบังใบหน้าแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ดีเจพล่ากุ้งก็ยังได้ใส่ข้อความคล้ายกับเป็นการส่อเสียดสั้นๆ ว่า… “ขอ 3 คำ !!!!!”





ซึ่งงานนี้ดราม่ารุมจวก วิจารณ์ยับก็ไม่มีแค่กับหนุ่มพลากุ้งเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะหลังจากที่ดีเจคนดังได้เผยภาพและข้อความดังกล่าวไปแล้ว เพื่อนร่วมวงการอย่างนักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า… “แหก ถึง หู” ก่อนที่ดีเจพล่ากุ้งจะเข้ามาตอบกลับด้วยข้อความว่า “555555 ถึงกับก้ากเลยกรู”




ซึ่งหลังจากที่จากที่ 2 หนุ่มได้ตอบกลับผสมโรงตบมุกกับอย่างสนุกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก แถมงานนี้ยังมีคนที่พลอยเสียความรู้สึกจากการกระทำของหนุ่มอาร์ต เพราะไม่คิดว่าสิ่งที่เห็นนั้นจะมาจากนักแสดงที่ตนชื่นชอบ






ทว่างานนี้ “อาร์ต พศุตม์” ก็ได้เข้ามาตอบกลับชาวเน็ตดังกล่าวดังข้อความบอกว่า “คิดเยอะนะ คิดมาก กางเกงขาดนะ , อย่าเครียดเยอะครับ แก่หมด” 

แม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาชี้แจงอย่างนี้แล้ว แต่ก็ไม่วายโดนกระหน่ำด่าว่ายับเยินอยู่ดี ทั้งนี้ล่าสุด ก็เห็นว่า “พล่ากุ้ง วรชาติ” ได้ลบรูปชนวนดราม่าดังกล่าวออกไปจากอินสตาแกรมส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @plakung001