ไอจี "แอฟ" เดือดปุดๆ แฟนคลับลุกขึ้นป้อง หลังเจอติ่งปลอมแฝงตัวด่าชาวบ้าน

2020-04-22 10:40:01

ไอจี "แอฟ" เดือดปุดๆ แฟนคลับลุกขึ้นป้อง หลังเจอติ่งปลอมแฝงตัวด่าชาวบ้าน

Advertisement

แฟนคลับตัวจริงเดือด รีบชี้แจง พวกติ่งปลอมชอบยุแยงให้เกิดดราม่า อวตารไอจีเข้ามาด่าอีกฝ่ายสุดหยาบคาย ทำ "แอฟ" เสียหาย ควรหยุดพฤติกรรม !!



โกรธๆๆ เดือดดาลสุดๆ ก็เพราะคนที่เรารักถูกโยงไปกับดราม่าหยาบๆ คายๆ อีกอย่างคือทำเป็นนิสัย แบบนี้ปล่อยไว้ไม่ได้ต้องเจอของจริง !! ... เหล่าแฟนคลับ "แอฟ ทักษอร" ลุกฮือรวมตัวตะเพิดติ่งปลอมเข้ามาปั่นป่วนในคอมเมนต์ไอจีด่ากราดอดีตคนรักกับดาราสาวอีกคน จนเกิดเป็นดราม่าโต้กลับไปมา ดูจากคอมเมนต์ไม่ใช่เเฟนคลับอย่างแน่นอน






ยังคงเป็นที่รักและมีแฟนคลับสนับสนุน และพร้อมปกป้องตลอดเวลา ด้วยเพราะหัวใจนางฟ้าพูดอะไรย่อมแสดงถึงเจตนาที่ดีอยู่เสมอๆ สำหรับ "แอฟ ทักษอร" นางเอกสาวพ่วงตำแหน่งคุณแม่คนเก่งของ "หนูปีใหม่"  ที่ตอนนี้ไม่ว่าเธอจะเคลื่อนไหวอะไร ต้องเป็นที่จับตาจากแฟนคลับและผู้ติดตามคอยเชียร์อัพตลอดมา ถึงแม้เรื่องราวความรักจะไม่สมดังหวัง แต่เธอก็ยังคงทำหน้าที่แม่ได้ดีไม่มีบกพร่อง ซึ่งกระแสโจมตีหลังการเปิดตัวสาวคนใหม่ของอดีตสามีอย่าง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" นั้น จะเบาบางลงไปแล้ว แต่ก็มักจะมีพวกชอบยุแยงเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่เป็นประโยชน์ใส่ไฟในไอจีของสาวแอฟอยู่เป็นประจำ





ล่าสุด อินสตาแกรมของสาว "แอฟ" ก็มีเรื่องเดือดๆ ให้ต้องติดตามกันอีกครั้ง หลังมีคอมเมนต์จากชาวเน็ตคนหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นว่า

“ใครที่แย่งสามีคุณแอฟไปขอให้มันถูกทิ้งโดนหักอก” พร้อมกับมีคอมเมนต์อีกรายหนึ่งเข้ามากล่าวสนับสนุนว่า “หมอดูบอกว่าถ้าแต่งกันกิจการผู้ชายจะ….รายการบุ๋ม ปนัดดา”





ซึ่งมีแฟนคลับอีกคนของสาวแอฟเข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงว่า

"ทำความเข้าใจนิดนะคะ ขอให้พื้นที่ไอจีแอฟเป็นเรื่องของแอฟและครอบครัว ตอนนี้มันมีคน… ที่สร้างกระแสขึ้นมาด้วยการด่า และให้คนของตัวเองมาโยงว่าเป็นติ่งแอฟด้วยการตอบกลับ ถ้าพวกคุณรักแอฟจริงอย่าใช้พื้นที่ไอจีแอฟเป็นการทำตัวเหมือนรักแล้วด่าอีกฝ่าย ตามเกมส์ให้ทันการสร้างกระแสน่าสงสารจากการบูลลี่ชงเองน้ำตาเล็ดเองให้ทัน ความเกลียดชังทำได้ด้วยวิธีง่ายๆ คือเลือกสนใจช่างหัวมัน ไม่ด่า ไม่กล่าวถึง"




ทั้งนี้ หลังจากที่มีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาปกป้อง โดยพยายามบอกให้พวกที่ชอบปลุกปั่นคอมเมนต์ชวนให้เกิดดราม่า จนทำให้ "แอฟ" เสียหายนั้นหยุดพฤติกรรมดังกล่าว เพราะถ้าฝืนกระทำต่อไปแสดงว่าไม่ใช่ติ่งแอฟอย่างแน่นอน ซึ่งก็มีหลายๆ คนเข้ามาแฉต่อว่า คนที่ชอบสร้างสถานการณ์ พาลคนนั้นด่าคนนี้ ไม่ใช่แฟนคลับของแอฟอย่างแน่นอนเพราะเคยทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว และไม่ทราบเจตนาว่าทำไปเพื่ออะไร เพราะคนที่รักแอฟจะไม่เปิดศึกในไอจีคนที่เรารักอย่างนี้แน่นอน