ผิดตรงไหนก็ไม่รู้ ? "ลีน่าจัง" คันปาก ด่ากราด "ม้า อรนภา" หลังเห็นรีวิววาบหวิวสยิวเกินงาม (คลิป)

2020-04-21 12:55:01

ผิดตรงไหนก็ไม่รู้ ? "ลีน่าจัง" คันปาก ด่ากราด "ม้า อรนภา" หลังเห็นรีวิววาบหวิวสยิวเกินงาม (คลิป)

Advertisement

สงสัยท่าเต้นยังไม่เด็ดโดนใจ "แม่ลีน่า" จึงหงุดหงิด ทั้งด่าทั้งว่า "ม้า อรนภา" แบบไม่ยั้งคิด หลังชมคลิปรีวิวแสนวาบหวิว ... ฝ่ายแม่ม้าขอโต้บ้าง เล่นเอาแม่ลีน่าต้องหงายหลัง



ในช่วงวิกฤติโควิดเจอแคนเซิลงานทั้งหมด พอมีเวลาว่างก็ต้องหากิจกรรมทำให้เกิดเม็ดเงินสะพัดเข้าบ้านบ้าง "ม้า อรนภา" จึงจัดสารพัดคลิปรีวิวครีเอทชุดสุดเซ็กซี่ วาดลีลาท่าทางยั่วยวนชวนหิว รีวิวอาหารลงอินสตาแกรมส่วนตัว กลับเจอ "ลีน่า จัง" วิจารณ์ยับเยิน แต่เผอิญแม่ม้าไม่ยอม จึงกลายศอกกลับแรงๆ





ล่าสุด มีคลิป "ลีน่า จัง" ใช้คำพูดวิจารณ์หนัก หลังดูคลิป "ม้า อรนภา" ออกมารีวิวสินค้า อาหารต่างๆ ด้วยเต้นยวนยั่ว ทำท่าทางเซ็กซี่ แหกขาแหกแข้ง โดยด่ากระหน่ำ แทบหาคำดีๆ ไม่ได้ เช่น ทุเรศ แก่แล้วไม่เจียมบ้าง แหกขนาดนั้นเครื่องเพศจะแหกไปแล้วหรือเปล่า อีกทั้งยังบอกว่าแก่แล้ว 65 แล้วสมควรจะเข้าโลง เป็นต้น แถมยังมีถ้อยคำที่รุนแรงคนฟังเป็นอันต้องสะเทือนอีกเป็นชุด 





ถือว่า "ม้า อรนภา" นั้น เป็นคุณแม่ที่แก่กล้าแห่งวงการบันเทิงคนหนึ่ง เธอจึงมีแฟนคลับที่รักใคร่อยู่พอสมควร เมื่อมีคนมาด่าคนที่ตัวเองรัก เหล่าแฟนคลับจึงไม่ยอม ต้องเอาความร้อนๆ นี้ไปฟ้องเจ้าตัว โดยมีคอมเมนต์รายหนึ่งแท็กหาแม่ม้าแล้วบอกว่า

“ป้าม้าป้าลีน่าจังบอกว่าอายุ65แล้วยังทำตัวทุเรส (หนูมาฟ้อง)”

ซึ่งทาง “ม้า อรนภา” ได้ตอบกลับแฟนคลับขี้ฟ้องคนนั้นตามสไตล์ตัวแม่ ว่า



“555นางเกาะกระแส”