ชวนลุ้นซีนแห่งความฟิน "ไบร์ท-วิน" เผยฉากนี้เขินสุดๆ เป็นปลื้ม "คั่นกู" มุ่งสู่ 12 ล้านวิว

2020-04-20 18:55:38

ชวนลุ้นซีนแห่งความฟิน "ไบร์ท-วิน" เผยฉากนี้เขินสุดๆ เป็นปลื้ม "คั่นกู" มุ่งสู่ 12 ล้านวิว

Advertisement

"ไบร์ท-วิน" ขอบคุณกระแสเพลง “คั่นกู” ทะลุ 11 ล้านวิว เปรย ยังมีซีนเด็ดดวงซ่อนอยู่ใครไม่ดูถือว่าพลาด !!



จากคนธรรมดาขึ้นสู่บันไดซุปตาร์เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 2 นักแสดง "วิน เมธวิน" และ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" คู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการบันเทิง จากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2GETHER THE SERIES” สุดยอดซีรีส์ที่ดัดแปลงจากนิยายยอดนิยมครองใจนักอ่านอย่าง “เพราะเรา...คู่กัน” ซึ่งตอนนี้เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น พร้อมทั้งยังพาให้แฟนๆ ร่วมลุ้นในความสัมพันธ์ของ ไทน์ และ สารวัตร ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป






ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เพื่อขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับของซีรีส์ที่แฟนๆ ติดตาม ทั้งในแง่ของเรตติ้งดูสด ดูย้อนหลัง และมีความเคลื่อนไหวจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย และ 1 ใน 5 เทรนด์ทวิตเตอร์โลกตลอดการออกอากาศ รวมทั้งยอดวิวเพลง ‘คั่นกู’ ที่ตอนนี้สะสมยอดวิวทะลุ 11 ล้านไปแบบสบายๆ





ความสำเร็จนี้ไม่ได้ชัดเจนเฉพาะกับผลงานเท่านั้น กระแสความนิยมของซีรีส์เรื่องนี้ยังส่งให้ 2 นักแสดงนำในเรื่องอย่าง วิน และ ไบร์ท ยังขยับขึ้นแท่นมาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ที่ทั้งวงการบันเทิงไทยต้องจับตามอง ด้วยยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมที่ทะลุหลักล้านภายในเวลาไม่นาน โดยเฉพาะกับ ไบร์ท ที่แฟนๆ ถึงกับตั้งฉายา ‘หล่อล้านไลก์’ ให้สมกับฐานะความฮอตนี้





แต่กระแสความดังนี้ แม้จะไม่ได้ทำให้พวกเขามีโอกาสได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ในงานอีเวนต์ เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา แต่ก็ยังเป็นช่องทางและโอกาสให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดทางใจ ด้วยการชวนแฟนคลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการการกุศลต่างๆ เช่น โครงการช่วยเหลือโรงพยาบาลสู้ภัยโควิด, โครงการช่วยดับไฟป่าในจังหวัดเชียงใหม่ และหลายพื้นที่ในภาคเหนือ รวมทั้งอีกหลายโปรเจกต์ที่กำลังจะตามมา ซึ่งในแต่ละครั้งก็ได้รับความร่วมมือ และการสนับสนุนที่ดีจากแฟนๆ เสมอ



ซึ่งการตอบแทนความรักของแฟนคลับที่ทั้งคู่สามารถทำได้ตอนนี้ ก็คงเพียงตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม นอกจากนี้ทั้งคู่ยังทิ้งท้ายด้วยการชวนแฟนๆ ติดตามซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2GETHER THE SERIES” เพื่อลุ้นการเดินทางในความสัมพันธ์ของสองตัวละคร แถมยังลุ้นชมฉากสุดเขิน ที่แม้แต่นักแสดงเองยังรู้สึกเขินจริง ฟินเองอีกด้วย แต่จะเป็น ep. ใด หรือฉากไหนขออุบเอาไว้ก่อน รอติดตามกันได้ทุกคืนวันศุกร์ 22.00 น. ทางช่อง GMM25 และชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป





ขอบคุณภาพ BAZAAR ข้อมูล EFM