ลูกคุณหนู !! "วิน เมธวิน" ถูก "เต ตะวัน" นำทีมตามเพื่อนๆ มารุมแซว #อยู่คฤหาสน์เพื่อสังคม

2020-04-19 07:40:18

ลูกคุณหนู !! "วิน เมธวิน" ถูก "เต ตะวัน" นำทีมตามเพื่อนๆ มารุมแซว #อยู่คฤหาสน์เพื่อสังคม

Advertisement

บ้านรวยก็โดนล้อ "วิน เมธวิน" อยากจะร้องไห้ โดนเพื่อนๆ แซวลูกคุณหนู ผุดเป็นแฮชแท็กสุดฮา #อยู่คฤหาสน์เพื่อสังคม



เป็นแคมเปญดีๆ ที่ศิลปินและเหล่าดาราแทบทั้งวงการร่วมรณรงค์และปฏิบัติติดต่อกันมาในช่วงที่ทุกคนต้องเว้นช่องว่างระหว่างกัน ดังเช่นแคมเปญการ #อยู่(บ้าน)เพื่อใคร #IStayHomeFor ที่มีจุดประสงค์ให้ทุกๆ คนอยู่ที่บ้านเพื่อคนที่รัก โดยนักแสดงในสังกัด GMMTV อย่าง "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ซึ่งนักแสดงแต่ละคนก็ทำออกมาได้ดี แต่ที่ทำออกมาดี๊ดีแถมเป็นที่พูดถึงก็คงเป็น หนุ่มวิน ที่โพสต์ภาพตัวเองร่วมแคมเปญพร้อมฉากหลังสุดอลังการดาวล้านดวง จนเพื่อนๆ ดาราเข้ายิงมุกล้อเลียนกันใหญ่ว่าอย่าเรียกว่าบ้านมเลยให้เรียกว่าคฤหาสน์เถอะ เพราะช่างหรูหราราวกับห้างสรรพสินค้าชื่อดังเสียเหลือเกิน จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #อยู่คฤหาสน์เพื่อสังคม มาแรงอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์






ซึ่งคนนำทีมมิใช่ใครอื่น เจ้าพ่อขากวนผู้ชื่นชอบเล่นสำบัดสำนวนชวนเฮฮา ป๋าเต หรือ นายเต ตะวัน นั่นเอง (แหมๆๆ แซวเขาอะดูบ้านตัวเองก็ไม่ต่างกันนักนะจ๊ะ) โดยพ่อเตเล่นติดแฮชแท็กเก๋ไก๋ #อยู่คฤหาสน์เพื่อสังคม เป็นคนแรกทั้งนี้ "สิงโต ปราชญา" ก็ได้เข้ามาร่วมแซวเล่นเป็นที่ตลกโปกฮาเป็นยิ่งนัก อีกทั้งพระเอกคู่จิ้นฟินกระจาย อย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ก็ขอร่วมแจมปฏิบัติการแซวคฤหาสน์กับเขาด้วย นอกจากนั้นยังมี เจนนี่ ปาหนัน, ท็อปแท็ป จิรกิตติ์ และ กันต์ กรวิชญ์ ที่ไม่พลาดขอขยี้ความรวยของหนุ่มวินซ้ำๆ เข้าไปอีกด้วย





ทั้งนี้ ที่หนุ่ม "เต ตะวัน" เล่นแซวน้องแบบนี้ ก็คงเป็นเพราะว่าอยากให้แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จ มีคนร่วมกิจกรรมเยอะๆ และเป็นที่สนใจของแฟนๆ และคนทั่วไป จะได้ห่างไกลไร้การแพร่เชื้อโควิด - 19 ซึ่งขณะนี้ซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน" ของหนุ่ม "วิน - ไบร์ท" นั้น ก็กำลังเข้มข้น เนื้อเรื่องกำลังถึงตอนที่ทั้งสองต้องตกลงมาคบหากันอย่างจริงจัง ความสุขมักมาพร้อมความทุกข์เสมอๆ ซึ่งความรักของทั้งคู่จะมีอุปสรรคอะไรมาขวางกั้นอีกหรือไม่ และความฟินจะเพิ่มอีกกี่เท่าทวีคูณต้องตามลุ้นได้ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. เวลาใหม่ ทางช่อง GMM25