โพสต์อะไรก็ดราม่า "แมท ภีรนีย์" โดนชาวเน็ตวิจารณ์อีกแล้ว ช่วงอยู่บ้านเพื่อชาติ

2020-04-17 15:00:21

โพสต์อะไรก็ดราม่า  "แมท ภีรนีย์" โดนชาวเน็ตวิจารณ์อีกแล้ว ช่วงอยู่บ้านเพื่อชาติ

Advertisement

เป็นอีกคู่ที่ โดนดราม่าอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่รัก "แมท ภีรนีย์" และหนุ่ม  "สงกรานต์ เตชะณรงค์ "  จากประเด็นดราม่าเก่า ที่ชาวเน็ตนั้นไม่พอใจอย่างแรงคือเข้าใจว่าสาวแมทนั้นเป็นมือที่สาม ของสาวแอฟ หลังจากแอฟและสงกรานต์ได้เลิกกัน ก็มีการจับผิดภาพที่ไปเที่ยว และอื่นๆอีกมากมาย







งานนี้สาว  "แมท"  ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยตอนแรกสาวแมทนั้นก็ให้สัมภาษณ์ว่าไม่รู้จักกับหนุ่มสงกรานต์นั้นเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด ไม่ได้เป็นมือที่สามแต่อย่างใด

แต่ประเด็นดราม่าก็ไม่จบเมื่อนักข่าวนั้นถามย้ำกับสาวแมท ถึงเรื่องราวต่างๆ จนสาวแมทนั้นได้ตอบกับสื่อว่าพูดไปหมดแล้วจ้าไม่ย้อนแล้วจ้า ด้วยทีท่าที่แสดงค่อนข้างตรงไปตรงมานั้นทำเอาชาวเน็ตหลายคนไม่ปลื้ม จนทำให้หลายคนนั้นเหน็บแนมสาวแมทมาอยู่โดยตลอดๆ และหลังจากนั้นยังมาเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอีก ยิ่งทำให้เป็นประเด็นจุดชนวนไม่ปลื้มชาวเน็ตบางส่วนอีกอย่างมาก



และหลังจากนั้นเรียกว่าเป็นเอฟเฟคจากที่เท้าความมาทำให้มีชาวเน็ตบางกลุ่มนั้นคอยคอมเมนต์ตามแขวะสาวแมทอยู่ตลอด เทียบกับสาวแอฟอดีตภรรยา ของหนุ่มสงกรานต์ อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นสาวแมทโพสคลิปเต้น แต่ขาวเน็ตกลับถามว่าไม่ไปเฝ้าร้านกาแฟแล้วหรอค่ะ แต่สาวแมทก็คงคอนเซปเดิมเหน็บมาแรง ก็ตอบกลับแรง โดยตอบกลับไปว่า ไปเลี้ยงลูกตัวเองให้ดีก่อนจ้าาาา 5555 งานนี้บอกเลยว่าแอบมีจุกอยู่น่ะจ่ะ

ล่าสุดก็มีดราม่ามาอีก เกิดประเด็นใหม่สดๆร้อนๆ กับเรื่องไปทำอาหารส่งส่วยหวานใจจนลืมบ้านลืมช่องลืมแม่นีย์ไปแล้ว กลับบ้านมาทำกับข้าวให้แม่กินบ้างสิเธอว์!

เหตุเกิดใต้โพสต์ที่ปู่ไพวงษ์โพสต์รูปวันเกิดของคุณย่าภัสรา พร้อมอวดเค้กวันเกิดที่ แอฟ ทักษอร และน้องปีใหม่ ส่งมาให้คุณย่า ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามปู่ไพวงษ์ว่า “คุณปู่ค่ะ แมทอยู่บ้านปู่แล้วเหรอค่ะ”








Cr. mattperanee