“ก้อย” เผยภาพสุดอบอุ่นพา “ตูน” มารดน้ำดำหัว-ขอพร ว่าที่ “พ่อตา-แม่ยาย” ในวันสงกรานต์

2020-04-15 13:10:03

“ก้อย” เผยภาพสุดอบอุ่นพา “ตูน” มารดน้ำดำหัว-ขอพร ว่าที่ “พ่อตา-แม่ยาย” ในวันสงกรานต์

Advertisement

สุขสันต์วันครอบครัวแบบน่ารักและอบอุ่น “ก้อย รัชวิน” ควงแขน “ตูน บอดี้สแลม” มารดน้ำดำหัวพ่อ-แม่ เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมเผยการ์ดแทนความคิดถึงจากหลานๆ ในต่างแดน 


เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลแห่งวันพร้อมหน้าพร้อมตาของครอบครัวเลยก็ว่าได้ สำหรับวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทย ซึ่งในแต่ละปีบรรดาลูกๆ หลานๆ ที่ทำงานอยู่ต่างที่ต่างทาง ก็จะพากันกลับบ้านมาหาพ่อแม่ รดน้ำดำหัว-ไหว้ขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิต 




เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ซึ่งล่าสุด (14 เม.ย. 2563) ก็ได้ควงหวานใจหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” มาไหว้พ่อแม่เนื่องในวันสงกรานต์ถึงที่บ้าน




พร้อมกันนี้สาวก้อยก็ยังได้เผยให้ได้ทราบว่าแม้ปีนี้ พี่สาว “คุณกุ้ง” ที่อยู่ประเทศออสเตรเลีย จะไม่ได้พาหลานๆ กลับมาเยี่ยมคุณตา-คุณยาย ที่ประเทศไทย แต่ก็ยังได้ส่งโปสการ์ดมาเป็นตัวแทนความคิดถึง






โดยงานนี้ “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เผยภาพขณะที่พาตูนมาไหว้พ่อแม่ และโฉมหน้าของการ์ดจากหลานๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความว่า...

“สุขสันต์วันครอบครัวค่ะ จริงๆ แล้วตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เราจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว หลานซัมเมอร์กับวินเทอร์ที่ตอนนี้อยู่ออสเตรเลียแพลนไว้ตั้งแต่ต้นปีว่าจะกลับมาเยี่ยมปู่กับยายย่าช่วงสงกรานต์ เด็กๆ ตื่นเต้นที่จะได้กลับเมืองไทยมาก แต่ด้วยสถานการณ์ทั้งหมด เราต่างต้องยอมรับและคอยส่งกำลังใจให้กันและกัน ... ก้อยกราบพ่อกับแม่ให้เผื่อแล้วนะพี่กุ้ง @rawinwong อีกไม่นานคงได้เจอกัน อยู่ทางนั้นก็รักษาตัวดีๆนะ ฝากกอดหลานแน่นๆ ทั้งคู่เลย ... คิดถึงมาก

ป.ล. เลื่อนไปจะเจอโปสการ์ดที่เม่อกับเหมยส่งมาให้จากซิดนีย์ เม่อวาดรูป Sydney Tower กับข้อความที่อ่านแล้วน้ำตาไหล“






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @rachwinwong , @artiwara