ช่วยอีกแรง “ใบเตย” ขายแบรนด์เนมมือ 2 นำเงินบริจาค รพ.-มูลนิธิ สู้วิกฤตโควิด -19

2020-04-15 11:55:34

ช่วยอีกแรง “ใบเตย” ขายแบรนด์เนมมือ 2 นำเงินบริจาค รพ.-มูลนิธิ สู้วิกฤตโควิด -19

Advertisement

ขนแบรนด์เนมมาขายมือ 2 “ใบเตย อาร์สยาม” นำเงินบริจาคสมทบโรงพยาบาล-มูลนิธิ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมบุคลากรทางการแพทย์สู้ไวรัสร้ายโควิด-19


เรียกได้ว่ามาก-น้อย นิดหน่อย ก็มีมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ สำหรับการช่วยเหลือสังคมให้ผ่านพ้นสถานการณ์เลวร้ายจากไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดในขณะนี้ ซึ่งนักร้องสาวสายแซ่บ “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ยื่นน้ำใจเข้ามาช่วยเหลือสังคมในยามวิกฤต



โดยงานนี้สาวใบเตยก็ได้สละกระเป๋าแบรนด์เนม มาขายมือ 2 เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งบริจาคให้กับ 2 สถานที่ คือ โรงพยาบาลวชิระ จ. ภูเก็ต และ มูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ แห่งละ 100,000 บาท ซึ่ง “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... 

“ใบเตยขอขอบคุณทุกๆ คนที่มาช่วยกันอุดหนุนกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 ของใบเตยมากๆ นะคะ ใบเตยได้ร่วมบริจาคเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากการขายของใน Live page ใบเตย อาร์สยาม แก่ 2 สถานที่ ได้แก่โรงพบาบาลวชิระ จ.ภูเก็ต และ มูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่






ใบเตยขอเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์ พยาบาล ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงผู้ป่วยของทั้ง 2 รพ. และประชาชนคนไทยทุกคนที่กำลังต่อสู้กับโรคร้ายนี้อยู่นะคะ และขอบคุณคนดู Live ที่น่ารักมากๆ ยอดคนดูสูงที่สุดเท่าที่เคย Live มาเลย ขอบคุณอีกครั้งค่ะ”

แน่นอนว่างานนี้ ว่าที่คุณแม่อย่างสาวใบเตยก็ได้รับแรงอนุโมทนาบุญและคำชื่นชมจากเพื่อนพ้องร่วมวงการ และเหล่าแฟนคลับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bitoeyrsiam