ตัวแทนขี้ฉ้อ ! "ใบเตย" เดือดดาล ลั่นเอาผิดถึงที่สุด ย้อนขุดประวัติโกงสุดโชกโชน

2020-04-14 18:40:25

ตัวแทนขี้ฉ้อ ! "ใบเตย" เดือดดาล ลั่นเอาผิดถึงที่สุด ย้อนขุดประวัติโกงสุดโชกโชน

Advertisement

ขี้โกงแบบนี้แม่จะไม่เอาไว้ "ใบเตย อาร์ยาม" ประกาศล่าหัวตัวแทนจำหน่ายเทลูกค้า สุดช็อก ! ย้อนดูประวัติฉาวยาวเป็นหางว่าว ...

ออกผลิตภัณฑ์มาใหม่เพื่อคนใช้จะได้ของดีๆ กลุ่มลูกค้ามีความต้องการเป็นอย่างมาก กลุ่มคนค้าขายก็อยากฟันผลกำไร สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาวคนแซ่บ "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "สุธีวัน กุญชร" ที่่ช่วงนี้กำลังตั้งครรภ์อยู่ แถมยังอารมณ์ดีสุดๆ มีอวดคลิปจี๊ดๆ เต้นท่าเริ่ดๆ โชว์เหล่าแฟนคลับได้ดูกันพอให้หายคิดถึงกันอยู่เสมอๆ แต่ถึงจะมีน้องน้อยๆ นอนหลับปุ๋ยอยู่ในท้องก็มิอาจลดทอนความขยันของคุณแม่มือใหม่ลงได้เลย ล่าสุดยังออกสินค้าตัวใหม่เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันโควิด -19 มาอีกด้วย 





แต่ยังไม่ทันที่สินค้าจะเปรี้ยงปร้างดั่งใจหวัง ก็กลับมีมารมาผจญ จนเกิดเรื่องให้ว่าที่คุณแม่ปวดหัวอีกแล้ว เมื่อตัวแทนจำหน่ายสินค้าของสาวใบเตย ได้รับเงินจากตัวแทนรายย่อยและลูกค้ามาจำนวนมาก แต่ไม่ได้ส่งของไปให้ งานนี้ลูกค้ารายย่อยจึงกำลังร่วมตัวกันไปดำเนินคดี ส่วนผู้กระทำผิดตอนนี้หายตัวไปเรียบร้อยแล้ว แถมเช็กประวัติย้อนหลังก็พบเคยฉ้อโกงมาแล้วเมื่อปี 60





ทั้งนี้ สาวใบเตย ได้เผยไว้ว่า “ประกาศ Blacklist และการพ้นสภาพการเป็นตัวแทนขาย Spray Life Saver ชื่อ คุณนิราภรณ์ เปี่ยมสกุล (เช็กในเว็บมีประวัติฉ้อโกงมาตั้งแต่ปี 60) เนื่องจากมีความผิดรับเงินจากตัวแทนรายย่อยและลูกค้าจำนวนมากไป แต่ไม่ส่งของไปให้ และไม่ยอมคืนเงินให้กับผู้เสียหาย ใบเตยและทีมกำลังตามตัวอยู่ และ ผู้เสียหายหลายท่านกำลังจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ในฐานะเป็นผู้ที่ขายสินค้าให้กับตัวแทนท่านนี้ ใบเตยพร้อมเป็นพยานและร่วมมือเต็มที่ #ไม่สนับสนุนคนโกง #ผู้เสียหายจำนวนมากเดือดร้อน รายละเอียดเพิ่มเติม วันนี้ใบเตยจะ Live ชี้แจงใน IG และ FB Page : ใบเตย อาร์สยาม ตอน 14.00น. ค่ะ“