ความภูมิใจของชาติ "เรย์ แมคโดนัลด์" ฟาด Guinness World Records ตุ๊กตุ๊กเร็วสุดในโลก

2020-04-14 17:25:10

ความภูมิใจของชาติ "เรย์ แมคโดนัลด์" ฟาด Guinness World Records ตุ๊กตุ๊กเร็วสุดในโลก

Advertisement

เก่งกาจ ความสามารถรอบด้านจริงๆ "เรย์ แมคโดนัลด์" คว้า Guinness Book ตุ๊กตุ๊กสปีดแรงเร็วที่สุดในโลก



ยังคงเป็นคนคุณภาพของวงการบันเทิงบ้านเราเสมอมา ทั้งความหล่อ ความเฉลียวฉลาดเขาผู้นี้ไม่เคยน้อยหน้าใคร แถมเป็นดาราน้ำดี ที่ไม่มีเคยมีประวัติด่างพร้อยเลยสักนิดเดียว สำหรับ พิธีกรมาดติสต์ "เรย์ แมคโดนัลด์" ที่ตอนนี้แต่งงานมีครอบครัวแสนอบอุ่นภรรยาก็น่ารักแถมเป็นคุณพ่อของลูกชายตัวน้อยที่ชื่อว่า น้องมิก้า บอกเลยว่าหน้าเหมือนหนุ่มเรย์สุดๆ สำเนาถูกต้องเป๊ะๆ 






ซึ่งนอกจากหน้าที่พิธีกร ผู้ดำเนินรายการแล้ว หนุ่มเรย์ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ยามว่างจากงานที่แตกต่างจากคนอื่นๆ ทั่วไป โดยล่าสุด หนุ่มเรย์ ได้ประกาศความภูมิใจให้พวกเราทุกคนร่วมยินดี เพราะเขาใช้ความสามารถ ความสนใจด้านเครื่องยนต์กลไกจนคว้า GUINNESS WORLD RECORDS รถตุ๊กตุ๊กที่เร็วที่สุดในโลก โดยตุ๊กตุ๊กคันนี้สามารถทำความเร็วได้ถึง 130.45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง




โฉมหน้าลำดวนตุ๊กตุ๊กสุดซิ่ง

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเคยมีเศรษฐีชาวอังกฤษทำสถิติ ตุ๊กตุ๊กที่เร็วที่สุดในโลกไว้ที่ 119 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่ง หนุ่มเรย์ สามารถทุบสถิติและคว้าอันดับ 1 ขอโลกมาได้ โดย หนุ่มเรย์ ได้ทำและบันทึกทุกอย่างไว้ในยูทูบชาแนลของ เรย์ ที่ชื่อว่า เร่ร่อน เป็นคลิปสเปเชียลที่นำ ลำดวน (ชื่อรกตุ๊กตุ๊กของเรย์) มาทำภารกิจพิชิต GUINNESS WORLD RECORDS และสามารถทำได้สำเร็จ





ซึ่ง คุณแหม่ม ภรรยาของ หนุ่มเรย์ ได้เผยไว้ในไอจีว่า

“ขออนุญาตลงรูป (ไม่ค่อย) เก่า ก่อนจะลืมเรื่องราวนี้กันไปเสียก่อน “ความสำเร็จของพ่อ คือความภาคภูมิใจของลูกน้อย จะได้เอาไปเล่าให้เพื่อนเค้าฟัง” “เราไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย มันเรื่องจริงใช่มั้ย”

เรแม๊คยังงงและถามคำถามนี้อยู่เสมอ จนสิ่งนี้มาถึงมือเธอเมื่อปลายเดือนมีนาคม 2020 สิ่งเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ ขอบคุณทุกกำลังใจ #ชมบันทึกภาพย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=ONSYwuV-xvE&feature=youtu.be



#รักษาสุขภาพกันนะ #เป็นห่วงทุกคนนะ #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”