น่าประทับใจ “มะปราง” เผยความห่วงใยจาก “หมาก-คิม” ถึงคนตกงาน-ขาดรายได้

2020-04-09 17:45:40

น่าประทับใจ “มะปราง” เผยความห่วงใยจาก “หมาก-คิม” ถึงคนตกงาน-ขาดรายได้

Advertisement

ทั้งน่ารัก ทั้งน่าประทับใจ “มะปราง วิรากานต์” เล่าข้อความสั้นๆ แต่สุดซึ้งจาก “หมาก-คิม” ถึงความห่วงใย คนตกงาน-ขาดรายได้ จนผุดกิจกรรมดีๆ มอบถึงปันน้ำใจในช่วงวิกฤติโควิด-19


เรียกได้ว่าธารน้ำใจจากคนไทยด้วยกันเอง หลั่งใหลมาให้ได้เห็นและร่วมอนุโมทนาบุญด้วยอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ประเทศไทยต้องเผชิญกับปัญหาโรคระบาดไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะเหล่าดารา ศิลปิน คนของประชาชนที่ได้ออกมาเป็นส่วนหนึ่งในการหยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับสังคม




อย่างล่าสุด (9 เม.ย. 2563) ก็ได้เห็นนักแสดงสาว “มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล” ออกมาเผยโมเมนต์ดีๆ เต็มไปด้วยความมีน้ำใจและน่ารักของคู่รักพระ-นาง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ให้แฟนๆ ปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า




โดยสาวมะปรางได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เจ้าตัวได้รับข้อความจากสาวคิมเบอร์ลี่ เพียงสั้นๆ แต่สุดซึ้งว่า “พี่มะ คิมเป็นห่วงคนตกงาน ไม่มีรายได้อ่ะ” และหลังจากที่ได้ยินอย่างนั้น จึงเกิดกิจกรรมดีๆ ร่วมกันขึ้นมา ซึ่งก็คือการทำถุงปันน้ำใจ ใส่สิ่งของ ทั้งของอุปโภค-บริโภค หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ จำนวน 200 ถุง ไปบริจาคให้กับคนที่ได้รับความเดือดร้อน






ซึ่ง “มะปราง วิรากานต์” ก็ได้เผยภาพขณะที่จัดเตรียมถึงปันน้ำใจ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…

“ ‘พี่มะ คิมเป็นห่วงคนตกงานไม่มีรายได้อ่ะ’ ข้อความสั้นๆ เมื่อ 2 วันที่แล้ว ก็เกิดกิจกรรมที่ทำในวันนี้ ถุงปันน้ำใจ 200 ชุด ใส่ของที่ใช้อุปโภค บริโภค แมสผ้า เจลแอลกอฮอล์ น้ำใจจากน้องคิม หมาก และ แรงงานจากพวกเรา ทยอยส่งถึงมือ คนที่จำเป็นโดยพวกเราเอง100 ชุดแรก ฝากคุณพยาบาล แจกให้ผู้ป่วยยากไร้ และ ครอบครัวของเขา ที่โรงพยาบาลภูมิพล ส่วนที่เหลือ แยกแจก ตามสะพานใหม่ พระราม 4 และ ลาดพร้าวค่ะ




ขอบคุณ ถุงผ้าและ แมสก์ผ้า จากพี่เชอร์รี่ ข้าวจาก บัวชมพูที่ให้ราคาต้นทุนเรามาแจกของ เจลแอลกอฮอล์ จาก Misteen โฟมล้างหน้า จากสมูทอี #ทำเท่าที่ทำได้ #เป็นกำลังใจให้เสมอ #mk @kimmy_kimberley @mark_prin @jenzzii_iizznej @khunpoy_natthasiri @bell9449 @enarpad @saipaan_inz @shawn.imm ”






ซึ่งแน่นอนว่าบรรดาคนสวย-หล่อ จับมือกันทำดีช่วยเหลือสังคมแบบนี้ บรรดาแฟนคลับทั้งหลายก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และร่วมอนุโมทนาบุญกันไม่น้อยเลยทีเดียว 

ทาง บันเทิงนิว 18  ก็ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงชื่นชม และร่วมอนุโมทนาบุญ มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kimmy_kimberley , @maprang_vira