“เต๋อ-ใหม่” ผุดโครงการดีสุดน่ารัก ส่งสิ่งของ-ขนม ให้กำลังใจบุคลากรการแพทย์สู้ไวรัสร้าย

2020-04-09 12:10:19

“เต๋อ-ใหม่” ผุดโครงการดีสุดน่ารัก ส่งสิ่งของ-ขนม ให้กำลังใจบุคลากรการแพทย์สู้ไวรัสร้าย

Advertisement

รวมพลังส่งกำลังใจ “เต๋อ ฉันทวิชช์” จับมือ “ใหม่ ดาวิกา” ผุดโครงการดีสุดน่ารัก ส่งสิ่งของ-ขนม ให้ทีมบุคลากรการแพทย์สู้สถานการณ์โควิด-19


เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่มีสถานการณ์เลวร้ายอย่างไวรัสโควิด-19 เข้ามาคร่าชีวิตคนหลายคน และแพร่กระกายเชื้อให้ได้เจ็บป่วยกันไปไม่น้อยนั้น ก็ทำให้ได้เห็นมวลมหาน้ำใจและโครงการดีๆ ที่หลายคน หลายหน่วยงาน ออกมาหยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลือกันและกันอยู่เรื่อยๆ 



เช่นเดียวกับคู่รักคู่หวานอย่างนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” และ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ก็ได้ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ผุดโครงการดีๆ สุดน่ารัก โดยการส่งมอบข้าวของเครื่องใช้ อาหาร และขนม ให้กับบุคลาการทางการแพทย์ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นการส่งต่อกำลังใจให้กับเหล่านักรบชุดขาวให้มีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ สู้รบกับไวรัสร้ายโควิด-19






ซึ่งล่าสุด (7 เม.ย. 2563) ก็ได้เห็นทั้งคู่ออกมาเผยโมเมนต์ดีๆ ครั้งนี้ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดย “ใหม่ ดาวิกา” ก็ได้เผยภาพสิ่งของ พร้อมทั้งโปสการ์ด ที่ระบุข้อความเอาไว้ว่า…

“ขอขอบคุณและให้กำลังใจคุณหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุขทุกท่าน รวมถึงบุคลากรที่ปฏิบัติงานอย่างเสียสละ และเหน็ดเหนื่อยในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของ COVID-19 ขอบคุณมากจริง ๆ ค่ะ ”






ส่วนทางด้านหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” ก็ได้เผยข้อความผ่านทวิตเตอร์ เล่าโมเมนต์ที่ได้เป็นผู้ให้ในครั้งนี้ว่า…

“@DavikaH ในวันนี้เราสองคนได้จัดส่งของกินของใช้ไปมอบให้เป็นกำลังใจทั้ง 2 ที่เรียบร้อยแล้วนะครับ สำหรับร้านอื่นๆ ที่ฝากเข้ามาก็ดูน่ากินอีกเยอะมากๆ เลยยย เดี๋ยวผมกับน้องใหม่จะทยอยเลือกอีกที รอบหน้านะคร้าบบ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับและเหล่าคนรัก ”เต๋อ-ใหม่” เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และอนุโมทนาสาธุกับบุญในการช่วยเหลือครั้งนี้ของทั้งคู่กันไม่น้อยเลย 

ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอร่วมอนุโทนาสาธุ มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @davikah, @terchantavit