"จอย" สุขพรั่งพร้อม ชิลล์ๆ ไปไม่อยากมีครอบครัว

2017-09-11 13:30:41

"จอย" สุขพรั่งพร้อม ชิลล์ๆ ไปไม่อยากมีครอบครัว

Advertisement


หลังจากห่างกับอดีตคู่จิ้นหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ไปนาน ทำเอาหลายคนจับตามองสถานะหัวใจของสาว จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ว่าจะมีใครเข้ามาให้ศึกษาบ้าง งานนี้เจอสาวจอยเลยสอบถามว่าความรักเป็นยังไงบ้าง ... 

ไม่มีนะคะเป็นคนที่แบบคิดว่าไม่ต้องมีความรักก็มีความสุข เพราะทุกวันนี้ก็มีความสุขอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ไม่มีใครคุยเลยค่ะ และก็ไม่ได้มีใครเข้ามาคือไม่รู้จะพูดว่าไรดีอ่ะ วันๆ ไปทำงานเสร็จแล้วก็กลับบ้าน ก็ไม่ได้เจอใครแล้วก็ไม่ได้มีความรู้สึกว่าต้องคุยกับใคร ก็เลยเหมือนว่าไม่ได้มีเข้ามา คือเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่กะเกณฑ์ไม่ได้ เราไม่รู้ว่าเราจะโสดหรือจะมีแฟน ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของจังหวะโอกาสและเวลา เราก็ไม่ได้มีความคิดว่าจะต้องมีแฟนหรือต้องโสด ถ้ามันเกิดสถานการณ์อะไรขึ้นกับเรา เราก็เป็นไปตามนั้น จอยไม่เคยมีความรู้สึกว่าต้องคาดหวังเรื่องความรัก เพราะจอยคิดว่าความรักนั้นมีหลายรูปแบบ มีทั้งรักครอบครัว รักเพื่อน มันก็คือความรัก เพราะฉะนั้นเราก็ไม่คิดว่าเราจะ "ขาดความรัก" 



คิดถึงอนาคตบ้างไหม?
คิดตลอดค่ะ เป็นคนที่คิดถึงอนาคตตลอด แต่ในประเด็นของจอย จอยไม่ได้คิดว่า จะต้องมีครอบครัว แล้วเราจะมีความมั่นคง แต่อย่างไรก็ตาม เราคิด เราวางแผนเรื่องการเงินของเรา เพราะถ้าเราแก่แล้วก็จะเป็นคนแก่ที่มีความสุข เรื่องของการเงินและเรื่องของสุขภาพ คือเราดูแลตัวเองได้การที่เราไม่มีใคร มันก็เป็นข้อดีอย่างนึง ที่เราไม่ต้องไปดูแลเขาก็ได้ แค่ดูแลตัวเองดูแลคนในครอบครัวเท่านั้นพอ ด้วยประเด็นที่ว่าเราไม่อยากมีลูกมันก็จะจบด้วยการที่เราไม่ต้องมีใครก็ได้หรือเปล่า เพราะเราไม่ได้อยากมีลูกเพราะฉะนั้นมันก็ไม่จำเป็นที่เราจะต้องมีครอบครัว

ไม่มีโอกาสที่จะสานต่อกับอาเล็กเลยหรอ?


ไม่มีค่ะ แค่ร่วมงานกันเฉยๆ ไม่ค่อยได้คุยกันนะคะ แต่ถ้ามีโอกาสได้เจอกันก็คุยกัน อย่างไปงานช่อง 3 เจอกัน ก็มีโอกาสได้คุยกันค่ะ