“เอส แอนด์ พี ร่วมใจ สู้ภัยโควิด-19” มอบผลิตภัณฑ์หนุนทีมแพทย์-รพ.กว่าล้านบาท

2020-04-07 17:51:49

“เอส แอนด์ พี ร่วมใจ สู้ภัยโควิด-19” มอบผลิตภัณฑ์หนุนทีมแพทย์-รพ.กว่าล้านบาท

Advertisement

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณมณีสุดาศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร ร่วมส่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วยโรคโควิด-19 โดยมอบอาหารกล่องผลิตภัณฑ์คุกกี้ และขนมเค้ก ให้แก่ 14 โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ และจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้โครงการ “S&Pร่วมใจ สู้ภัยโควิด-19” ในระหว่างวันที่ 1-9 เมษายน 2563

คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน กล่าวถึงการร่วมส่งกำลังใจในครั้งนี้ว่า “เอสแอนด์ พี ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและให้กำลังใจทีมแพทย์พยาบาล และเจ้าหน้าที่ผู้เสียสละ ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19 โดยบริษัทฯ ได้ส่งมอบอาหารกล่อง ผลิตภัณฑ์คุกกี้เดลิโอขนมบัทเทอร์เค้กซองและเค้กกล้วยหอม มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,106,820 บาทให้แก่ 14 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลรามาธิบดีโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลราชวิถีโรงพยาบาลวชิรพยาบาล โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติสถาบันบำราศนราดูร โรงพยาบาลหัวเฉียวศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุชลประทานรวมถึงโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ ได้แก่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โรงพยาบาลนครพิงค์และโรงพยาบาลสันกำแพง นอกจากนี้ยังสนับสนุนหน้ากากป้องกันเชื้อFace Shield สำหรับดูแลผู้ป่วย จำนวน 6,000 ชิ้นโดยจะจัดส่งไปที่โรงพยาบาลทั่วประเทศอีกด้วย

”เอส แอนด์ พี ขอเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมและขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน เราจะก้าวข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน