“ไมค์” อวดความแฮนด์ซัม ล้ำบึก ทักทายแฟนคลับ เตะตาโดนใจจน “ปุ๊กลุก” ต้องแซว

2020-04-06 11:20:49

“ไมค์” อวดความแฮนด์ซัม ล้ำบึก ทักทายแฟนคลับ เตะตาโดนใจจน “ปุ๊กลุก” ต้องแซว

Advertisement

หน้าหล่องานดีจนต้องแซว “ไมค์ ภัทรเดช” อวดความแฮนด์ซัม ล้ำบึก แบบเซอร์ๆ ทักทายแฟนคลับ เตะตาโดนใจจน “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” อดใจไม่ไหวต้องคอมเมนต์แซว


หลังจากที่ทิ้งความดุ มาดเซอร์เอาไว้ให้แฟนๆ ได้อินฟินกันถ้วนหน้ากับบทบาทของ “เสือผา” จากละครดังหลังข่าว “มธุรสโลกันตร์” ไปแล้วนั้น ก็ทำเอาพระเอกหนุ่มหน้าหล่อความสามารถล้นมืออย่าง “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติอีกคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 




ทั้งนี้หากใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของพระเอกหนุ่มอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าหนุ่มไมค์นั้นขยันอวดซีนหล่อ หุ่นล้ำ ให้แฟนคลับโดยเฉพาะสาวๆ ได้กรี๊ดกราดกันอยู่ตลอดเวลา




อย่างล่าสุด พระเอกหนุ่มก็ได้หย่อนภาพที่ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ต่างใจบางกันเป็นแถว หลังจากที่เจ้าตัวได้หย่อนภาพเซอร์แซ่บแบบฉบับชายไทย ท่อนบนเปลือยเปล่า อวดมัดกล้ามแน่นๆ พร้อมกับแคปชั่นทักทายแฟนๆ เพียงสั้นๆ ว่า... “good Morninig”






นอกจากยอดไลค์รัวๆ และคอมเมนต์เริ่ดๆ จากแฟนคลับแล้วนั้น ก็ยังมีสาวสวยคนสนิ๊ท... สนิทอย่างนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มไมค์ด้วยข้อความว่า... “โห ต้องขนาดนี้เลยหราา มอนิ่งอ้ะ”

ไม่รู้ว่างานนี้จะแซวเพราะความแซ่บ หรือมีเศษเสี้ยวของความหวงปะปนอยู่กันแน่จ๊ะสาวปุ๊กลุก แต่งานนี้เชื่อว่าทั้งความเซอร์แซ่บของหนุ่มไมค์ และคอมเมนต์ของสาวปุ๊กลุก ต่างก็ดีต่อใจแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mike_pattaradet