ตาสว่าง ! จากนี้มีคนละเส้นทาง "แพท" ร่ำไห้กลางรายการ ฉะ "เบนซ์" ไม่ควรทำ !! (คลิป)

2020-04-02 15:35:46

ตาสว่าง ! จากนี้มีคนละเส้นทาง "แพท" ร่ำไห้กลางรายการ ฉะ "เบนซ์" ไม่ควรทำ !! (คลิป)

Advertisement

กลั้นไม่ไหวปล่อยน้ำตาไปไหลดั่งสายเลือด "แพท ณปภา" สุดฝืน เปิดปากลากความระทม "เบนซ์" ไม่ควรทำร้ายเราสองแม่ลูกแบบนี้ ...






ร้อนมากอยากบอกจริงๆ ไม่รู้อะไรดลจิตดลใจ อยู่ๆ พ่อคุณคนดี "เบนซ์ เรซซิ่ง" ก็โพสต์ในอินสตาแกรมเป็นเนื้อหาข่าวบางตอนที่ "แพท ณปภา" เคยให้สัมภาษณ์ไว้ ว่า "ในช่วงปีใหม่ รอคนๆ นึง ทักไป แต่ก็ไม่มี จึงทำให้ตัดสินใจมูฟออนได้..." ซึ่งในภาพกลับเป็นรูปข้อความที่ทางเบนซ์นั้นทักไปหาแพทในวันปีใหม่ และมีภาพบทสนทนาพูดคุยกันเล็กน้อย ราวกับเป็นการแฉว่าฝ่ายเบนซ์นั้นได้ทักไปแล้ว แต่ทำไมแพทถึงพูดว่าไม่ได้ทักไป กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง ว่าเหตุใดเบนซ์จึงโพสต์ไปเช่นนั้น 





งานนี้ต้องบอกเลยว่ามีกระแสโต้กลับการกระทำของ "เบนซ์ เรซซิ่ง" จากชาวเน็ตชนิดที่ว่ารุนแรงมากพอสมควร ทั้งนี้หลังจากนั้นไม่นาน "แม่แพท" เองก็โพสต์การตัดสินใจเลือกที่ถูกแล้วออกมา




ล่าสุด เจ้าแม่ดราม่าอย่าง "แพท ณปภา" ซึ่งต้องถ่ายรายการ แชร์ข่าวสารสตอง ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ก็ได้ออกมาเปิดใจกลางรายการ พร้อมกับเสียน้ำตากับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน อีกทั้งยังประกาศชัดๆ แต่กลับไม่เอ่ยชื่อฝ่ายชายเลยว่า



"ความรู้สึกมันคือศูนย์เลย ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เค้าไม่ควรทำร้ายแพทกับลูกแบบนี้ เขาควรคิดถึงลูกรักลูกให้มากกว่านี้ หมดแล้วจริงๆ ขอบคุณที่ทำให้ได้เห็นอะไรได้ชัดขึ้นมากกว่าเดิมอีก สิ่งที่คุณลงไปไม่ได้มีความจริง 100 เปอร์เซ็นต์อย่างที่คุณพยายามจะสื่อ แต่แพทเลือกที่จะไม่พูด เพราะแพทอยากให้คุณมีที่ยืนอยู่"



"เมื่อคืนเป็นอะไรที่วิกฤติมาก แพทมองหน้าลูกตลอดเลย ในใจแพทอยากพิมพ์เล่าทุกอย่างเป็นร้อยๆ บรรทัดให้โลกรู้ไปเลยว่าผู้หญิงคนนี้เจออะไรมาบ้าง แต่พอมองหน้าลูก แพททำไม่ได้ เราทำอย่างที่เขาทำไม่ได้เราอยากให้ลูกมีความสุขแค่นั้น"