พระเอกตัวจริง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ร่วมลงขันเพื่อนสมัยมัธยม ซื้อชุด PPE บริจาคหลาย รพ.

2020-04-02 15:40:05

พระเอกตัวจริง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ร่วมลงขันเพื่อนสมัยมัธยม ซื้อชุด PPE บริจาคหลาย รพ.

Advertisement

ร่วมสร้างกำลังใจและความปลอดภัย ใหับุคลากรการแพทย์ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” สมทบกำลังทรัพย์เพื่อนสมัยมัธยม ซื้อชุดป้องกัน PPE บริจาคทีมแพทย์ สู้สถานการณ์โควิด-19 เผยเชื้อไม่หมด เราไม่หยุด !


เรียกได้ว่าเป็นพระเอกทั้งในจอและนอกจอสุดๆ สำหรับคุณพ่อลูกสอง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้รวบรวมกำลังทรัพย์จากบรรดาเพื่อนสมัยมัธยม ซื้อชุดป้องกันเชื้อ PPE ให้กับหลายโรงพยาบาลในภาคใต้ เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจและความปลอดภัยให้กับแพทย์สู้กับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักในขณะนี้ 




ซึ่งล่าสุด (2 เม.ย. 2563) ก็ได้เห็นหนุ่มป๋อ ออกมาโพสต์ภาพเหล่าบุคลากรางแพทย์ ของโรงพยาบาลชะอำ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…




“ส่งมอบชุด PPE มอบให้ รพ. ชะอำ เสร็จเรียบร้อยครับ เพื่อนศิษย์เก่า รร.พรหมานุสรณ์ และผม ได้รวบรวมเงินเพื่อสร้างความปลอดภัยและพลังใจในการทำงานให้คุณหมอ พยาบาล และ เจ้าหน้าที่ ให้สามารถมีอุปกรณ์ป้องกันในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสนะครับ !! #เรากำลังขอของเพื่อส่งมอบให้กับ รพ.พระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี, รพ. ประจวบ และ รพ. บ้านลาด จ.เพชรบุรี นะครับ #ถ้าเชื้อไม่หยุด เราก็ไม่จบเช่นกัน #อยู่บ้านช่วยชาตินะครับ”

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นทั้งหัวหน้าครอบครัวที่ดี ทั้งพระเอกในจอแล้วนั้น นอกจอหนุ่มป๋อก็ยังคงความเป็นพระเอกในชีวิตจริง ไม่ละเลยต่อวิกฤติของสังคมเลยแม้แต่น้อยเลย น่าชื่นชมสุดๆ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @poh_natthawut