เจ๊เมาท์ เขย่าเซ็กซ์ : ลีลาท่าเซ็กซ์ ทายนิสัยคนรักของคุณได้

2020-04-02 22:00:04

เจ๊เมาท์ เขย่าเซ็กซ์  :  ลีลาท่าเซ็กซ์ ทายนิสัยคนรักของคุณได้

Advertisement

เรื่องลีลารักบนเตียง ของแฟนคุณ สามารถบ่งบอกนิสัยภายในที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวของเขาได้ เพราะแต่ละท่วงท่า ลีลา กิจกรรมทางเพศส่งผลต่อลักษณะเฉพาะตัว จึงเป็นสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวตนลึกๆ ที่แท้จริงได้  "เจ๊เมาท์เขย่าเซ็กซ์"  วันนี้เรามีบททดสอบมาลองดูกันว่า แฟนของคุณชอบลีลาท่าไหน แล้วตัวตนที่แท้จริงเขาเป็นอย่างไร?






ท่ามิชชันนารี หรือ ท่าพื้นฐาน


ถ้าแฟนสุดที่รักของคุณชอบมีเซ็กซ์ด้วยท่าพื้นฐานที่ฝ่ายชายทำหน้าที่รุกไล่ให้ความสุขกับคุณ และตบท้ายด้วยการถึงประตูสวรรค์ทั้งคู่แล้ว รับรองได้เลยว่าแฟนของคุณเป็นคนเรียบร้อย เล่นตามกติกา มารยาท ไม่ชอบเสี่ยงเนื่องจากกลัวการผิดพลาด และไม่อยากทำให้คุณผิดหวัง แม้แต่เรื่องนี้ คุณอาจมองว่าเขาเป็นคนน่าเบื่อ ไม่เร้าใจ ไม่ผาดโผน ไม่ชอบลองอะไรใหม่ๆ เร้าใจ แต่ทราบไหมคะว่าผู้ชายแบบนี้เป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ เพราะเขาเป็นคนรักแฟน รักภรรยา เช้าไปทำงาน เย็นรีบกลับบ้านมาหาคุณตรงเวลาทุกที และไม่เคยคิดปันใจให้สาวหน้าไหนนอกจากคุณ







ท่า Doggy Style หรือท่าน้องหมา

ลีลานี้เป็นการขอร่วมรักจากฝ่ายชายที่มักเป็นฝ่ายรุก และผู้หญิงเป็นฝ่ายรับ หากแฟนคุณชื่นชอบท่านี้เป็นพิเศษอาจตีความได้ว่า ลึกๆแล้วเขาเป็นคนช่างบงการ ชอบควบคุมและออกคำสั่ง นอกจากนี้เขายังต้องมีสมรรถภาพทางเพศสูงเพราะกว่าฝ่ายชายจะถึงเป้าหมายก็เล่นเอาซะหมดแรงกันไปเลย เขาอาจจะหลงใหลในความเป็นบุรุษเพศและลดความสำคัญของคุณลงเหลือแค่วัตถุทางเพศเพื่อใช้ระบายความใคร่เท่านั้น เพราะกิจกรรมนี้คุณแทบไม่มีส่วนร่วมอะไรเลย อย่างไรก็ตามท่านี้อาจจะบอกเป็นนัยว่า จริงๆแล้วแฟนเป็นคนขาดความมั่นใจ ดังนั้นเวลาอยู่กันตามลำพัง เขาเลยขอเลือกวิธีนี้เป็นกิจกรรมบนเตียงเพื่อชดเชยจุดด้อยของตนเอง





ท่าขย่มตอ หรือ ท่าผู้หญิงอยู่ด้านบน

ท่านี้ตรงข้ามกับท่าน้องหมา โดยเขาจะปล่อยให้สุดที่รักวาดลวดลายสวาทอยู่ฝ่ายเดียว ไม่ขอออกแรงช่วย ได้แต่นอนรอจนคุณพาเขาขึ้นสวรรค์ไปกับคุณ ลึกๆแล้วเขาอาจจะมีนิสัยดังต่อไปนี้



1. แฟนของคุณจะเป็นฝ่ายยอมคุณตลอด และชอบให้คุณตัดสินใจเรื่องต่างๆในบ้านแทนเขา

2. เขาอาจจะเป็นพวกชอบกินแรง อยากได้สารพัดแต่ไม่เคยใช้ความพยายามหรือลงมือทำ

3. พอเข้าเรื่องเซ็กซ์ทีไร เขาก็กลายเป็นคนเห็นแก่ตัวทันที โดยมักจะให้ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายสนองความต้องการของตนฝ่ายเดียว โดยลืมไปว่าคุณเองก็อยากให้เขาทำให้คุณมีความสุขกับเรื่องบนเตียงเหมือนกัน

4. หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะมีรูปร่างไม่ดี ไม่คล่องตัวเวลาจะขยับเขยื้อนตัวแต่ละท่วงท่า ก็เลยให้คุณเป็นฝ่ายจัดกิจกรรมที่ท้ายที่สุดแล้วคุณก็จะถึงจุดไคลแม็กซ์







ท่า Spooning หรือ ท่ารวบช้อน

ในการร่วมรักรูปแบบนี้ คู่รักจะนอนตะแคงไปในทิศทางเดียวกันและกอดกันจากทางด้านหลัง จากนั้นสามีจะเมคเลิฟกับคุณจากด้านหลัง ท่านี้เป็นการเคลื่อนไหวอย่างช้าๆและอ่อนโยน แต่จะกระตุ้นความรู้สึกได้ดีกว่าท่าอื่นๆ ถ้าคุณสามีโปรดปรานท่านี้เป็นนักหนา ก็ฟันธงได้เลยว่าคุณมีหัวหน้าครอบครัวที่สุดแสนจะโรแมนติก เขาชอบแสดงความรักต่อคุณและทำให้คุณรู้สึกเป็นคนพิเศษเสมอ ทุกๆครั้งเมื่อถึงโอกาสพิเศษต่างๆ