ให้ด้วยใจ “รุจ ศุภรุจ” มอบเงิน 1.2 แสน ให้มูลนิธิ รพ. ราชวิถี สู้วิกฤติโควิด-19

2020-04-02 15:05:12

ให้ด้วยใจ “รุจ ศุภรุจ” มอบเงิน 1.2 แสน ให้มูลนิธิ รพ. ราชวิถี สู้วิกฤติโควิด-19

Advertisement

ไม่นิ่งดูดายต่อความเดือดร้อน “รุจ ศุภรุจ” ยกเงินขายกระเป๋า 1.2 แสน บริจาคให้มูลนิธิ รพ. ราชวิถี สู้สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 


เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ต้องร่วมด้วยช่วยกันฝ่าวิกฤติสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโควิด-19 ซึ่งช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาจะเห็นว่าหลายหน่วยงาน หลายคน ออกมาบริจาคทรัพย์ สิ่งของ และให้ความช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่ม “รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์”






ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้นำเงินจำนวน 120,000 บาท ที่ได้จากการขายกระเป๋าผ้า ไปบริจาคให้กับมูลนิธิของโรงพยาบาลราชวิถี พร้อมกันนี้หนุ่มรุจก็ยังได้เผยความตั้งใจช่วยเหลือ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า…

“วันนี้นำเงินที่ได้จากการจำหน่ายกระเป๋าผ้า จำนวน 120,000 บาท มามอบสมทบทุนให้กับมูลนิธิของโรงพยาบาลราชวิถี ตอนแรกตั้งใจจะนำเงินจำนวนนี้ไปมอบให้กับ รพ. ที่บ้านเกิด แต่เนื่องด้วยเหตุการณ์การระบาดของโรค Covid-19 ทำให้ตัดสินใจนำมามอบที่ราชวิถีแทน (ส่วน รพ. ที่บ้านเกิด ผมจะจัดทำกระเป๋าจำหน่ายอีกครั้ง ในโอกาสต่อไปนะครับ)






หลายคนอาจสงสัยว่า จำนวนเงินไม่ได้มากมาย ทำไมไม่อยู่บ้านแล้วใช้วิธีการโอนเข้าบัญชีแทน เหตุเพราะเงินจำนวนนี้ไม่ใช่ของผม แต่มันมาจากแฟนๆจำนวนมากที่ร่วมกันทำบุญ อุดหนุนกระเป๋าผ้า เพื่อความโปร่งใสว่าเงินจำนวนนี้ ได้มอบถึงโรงพยาบาลจริงๆ ผมจึงต้องขออนุญาตออกจากบ้านเพื่อมามอบด้วยตัวเอง ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันทำบุญ อุดหนุนกระเป๋าผ้าในครั้งนี้ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี ห่างไกลจากโรคภัย มีความสุขตลอดไปนะครับ ขอบคุณครับ

รุจ ศุภรุจ…

01/04/2020”







ขอบคุณรูปขากอินสตาแกรม : @suparuj