จบแล้วทุกอย่าง “แพท” บอกเลือกถูกจริงๆ หลัง “เบนซ์” เผยแชตแฉเหมือนหนังคนละม้วน!

2020-04-02 10:30:00

จบแล้วทุกอย่าง “แพท” บอกเลือกถูกจริงๆ หลัง “เบนซ์” เผยแชตแฉเหมือนหนังคนละม้วน!

Advertisement

ทำคนงงเหมือนดูหนังคนละม้วน ! “เบนซ์ เรซซิ่ง” เผยแชตแฉอดีตภรรยา “แพท” หลังให้สัมภาษณ์มูฟออนเป็นวงกลม รอให้เขาทักแต่ไม่ทัก เลยถึงจุดที่ต้องเปิดใจมูฟออนจริงๆ 


เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนกระฉ่อนโซเชียลขึ้นมาอีกระลอกเลยก็ว่าได้ หลังจากที่หนุ่ม “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” อดีตสามีของนักแสดงสาวสุดแกร่ง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ได้ออกมาโพสต์ภาพแชตไลน์ระหว่างเจ้าตัว กับสาวแพทในวันปีใหม่




ซึ่งที่หนุ่มเบนซ์ได้นำข้อความดังกล่าวมาโพสต์นั้นก็เนื่องจากว่า แพทเคยไปให้สัมภาษณ์กับทางรายการหนึ่ง พร้อมกับเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ระหว่างสาวแพทกับหนุ่มรุ่นน้อง ทั้งนี้นักแสดงสาวก็ยังมีการพูดถึงความรักครั้งเก่าในทำนองที่ว่า “ในวันปีใหม่เคยรอให้ใครคนหนึ่งทักมา แพทบอกแพทมูฟออนเป็นวงกลม ก็ยังวนอยู่ที่เดิม เขาก็ไม่ได้ทักมา มันก็เลยกลายเป็นจุดที่เราต้องมูฟออนจริงๆ”






งานนี้ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ก็ได้นำทั้งภาพข้อความบทสนทนาระหว่างเจ้าตัวและสาวแพท พร้อมกับข้อความดังที่กล่าวไว้ข้างต้นมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว คล้ายกับเป็นการโต้ว่าเรื่องที่แพทเผยในรายการกับความจริงนั้นไม่ตรงกัน ทั้งนี้ยังได้เห็นสาว “นาฟ” น้องสาวคนสนิทของแพทเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับหนุ่มเบนซ์ด้วยว่า…



“แล้วทำไมพี่เบนซ์ต้องมาโพสต์ละคะ ทำไมไม่ทักไปคุยกับพี่แพทดีดี หนูว่าคำว่าทักของพี่แพทคือ ชวนมา เคาท์ดาว ด้วยกัน หรือ เคาท์ดาวพร้อมกันหรือเปล่า อีกอย่างระหว่างที่พี่แพทอยู่บ้านกับลูกสองคน พี่เบนซ์มีความสุขอยู่กับเพื่อนอะ”

ซึ่งเบนซ์ก็ได้เข้ามาตอบกลับสาวนาฟด้วยว่า… “ถ้ายังไม่เข้าใจ รบกวนย้อนกลับไปฟังที่พิธีกรสัมภาษณ์อีกครั้งครับ “ใจยังรอให้ทักมา HNY” หรือว่า อยู่ที่ไหนเคาท์ดาวทน์ที่ไหน #คำตอบที่ได้คือไม่ทัก จบ” 




แน่นอนว่าหลังจากที่หนุ่มเบนซ์ได้เผยข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้างกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ฝั่งทางสาว “แพท ณปภา” ก็ได้มีการเคลื่อนในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยการโพสต์ภาพข้อความระบุว่า…




“จากสิ่งที่เขาโพสต์มาทั้งหมด มันทำให้แพทเห็นอะไรมากมายในตัวเขา เห็นความคิดของเขา เห็นการกระทำของเขา เห็นชัดขึ้นกว่าเดิม แล้วกลับมานั่งคิดว่า ขอบคุณที่วันนั้นแพทตัดสินใจ จบทุกอย่างแพทเลือกถูกแล้วจริงๆ แพทขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้เรา 2 คนมาโดยตลอด ขอบคุณที่เอ็นดูเรซซิ่ง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ เรา 3 คน แต่วันนี้ทุกอย่างมันจบลงแล้ว”




และแน่นอนว่างานนี้นักแสดงสุดแกร่ง คุณแม่สุดสตรองอย่างสาวแพท ก็ได้รับกำลังใจจากบรรดาเพื่อนในวงการ แฟนคลับ และชาวโชเซียลไม่น้อยเลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @benzracing , @pat_napapa