หอบเงินส่งมอบ "จอส เวอาห์" นำทัพแฟนคลับรวบรวมเงินบริจาคฝ่าฟันวิกฤติโควิด - 19

2020-04-01 16:20:09

หอบเงินส่งมอบ "จอส เวอาห์" นำทัพแฟนคลับรวบรวมเงินบริจาคฝ่าฟันวิกฤติโควิด - 19

Advertisement

นำทีมแฟนคลับบริจาคเงินให้ รพ.สู้ภัยเชื้อโควิด-19 "จอส เวอาห์" ขอเป็นหนึ่งในความตั้งใจเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยไวรัสโควิดทุกคน ...



นักแสดง นายแบบ หุ่นแซ่บขวัญใจสาวๆ "จอส เวอาห์" ก็เป็นศิลปินอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกมาร่วมแคมเปญรณรงค์เชิญชวนให้แฟนๆ ทุกคนอยู่บ้านเพื่อหลีกพ้นการแพร่กระจายไวรัสโควิด - 19 จากคนสู่คนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ขยายออกไปเป็นวงกว้าง ซึ่งส่งผลกระทบกับประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ทั่วโลกอย่างหนัก อีกทั้งอุปกรณ์ทางการแพทย์ก็กลับไม่เอื้ออำนวยต่อการปฏิบัติหน้าที่งานรักษาเยียวยาผู้ป่วยจึงเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวังอย่างยิ่ง หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์ล้างมือ จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่เหล่าบุคลากรต้องใช้ทุกๆ วัน ส่งผลให้เหล่าทีมแพทย์ได้รับความเสี่ยง งานนี้หลายๆ คนรวมถึงเหล่าดาราคนในวงการบันเทิงต่างก็ช่วยเหลือบริจาคเงินเข้ามากันเป็นจำนวนมาก






ทั้งนี้ ทางด้านหนุ่ม "จอส เวอาห์" และเหล่าแฟนคลับก็ได้มีความคิดที่จะร่วมกันสร้างบุญด้วยกันจุดประสงค์คือช่วยกันระดมทุนบริจาคเงินให้กับทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เนื่องจากเป็นช่วงเดือนเกิดของหนุ่มจอสนั่นเอง





โดยหนุ่มจอสได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ขณะมาบริจาคเงินที่โรงพยาบาลและเขียนแคปชั่นว่า

 “วันนี้ผมได้นำเงินที่ทุกคนร่วมกันทำบุญในวันเกิด จำนวน 128,164 บาท มาบริจาคให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ”





ขอโมทนาสาธุกับความคิดสร้างสรรค์กับวันดีๆ เช่นนี้ ของหนุ่มจอสและเหล่าแฟนคลับที่น่ารักด้วย เพราะหากเราไม่นิ่งดูดาย ทำสิ่งดีๆ เพื่อเป็นตัวอย่าง เชื่อว่าหลายต่อหลายคงเห็นดีด้วยและอาจมีโครงการจะทำตามหนุ่มจอสอย่างแน่นอน