“แบงค์ แคลช” ชวนบริจาคเงิน ซื้อชุด PPE ให้ทีมแพทย์สู้สถานการณ์โควิด-19

2020-04-01 16:55:03

“แบงค์ แคลช” ชวนบริจาคเงิน ซื้อชุด PPE ให้ทีมแพทย์สู้สถานการณ์โควิด-19

Advertisement

มาทำบุญกันครับ “แบงค์ แคลช” ชวนแฟนคลับ-คนใจบุญ ร่วมบริจาคสมทบทุนซื้อชุดป้องกัน PPE ให้ทีมแพทย์สู้เชื้อไวรัสโควิด-19


เรียกได้ว่าคนไทยไม่เคยทิ้งกันในยามลำบากจริงๆ เพราะไม่ว่าจะสถานการณ์ความเดือดร้อนไหนๆ ก็จะเห็นหลายฝ่าย หลายคน ออกมาเป็นกระบอกเสียง หยิบยื่นน้ำในช่วยเหลือกันและกันอยู่เรื่อยมา เช่นเดียวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ ก็มีน้ำใจจากทั่วสารทิศยื่นเข้ามาช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นการบริจาคทรัพย์ สิ่งของ และการให้บริการในด้านต่างๆ อยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่เกิดวิกฤต




เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่ม “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์” หรือ “แบงค์ แคลช” ก็ได้ออกมาขอความร่วมมือ-ร่วมใจ จากแฟนๆ ร่วมกันบริจาคเงิน เพื่อซื้อชุดป้องกันเชื้อให้กับเหล่าทีมแพทย์ โดยงานนี้แบงค์ก็ได้เผยข้อความว่า… 

“มาขอเงินช่วยทีมแพทย์ครับ.… ชุด PPE นี้คงไม่พอในการดูแลรักษาผู้ป่วยได้ในวันนี้… ทางการแพทย์ใช้แล้วทิ้งต่อวัน (ใครมีความรู้เสริมบอกผมด้วยนะ) ไม่เพียงพอครับ.…ท่านที่มีกำลังบริจาคมา 5 บาท 10 บาทก็ได้ครับตามกำลัง… เงินทั้งหมดจะสั่งชุดนี้เพื่อให้ทีมเเพทย์ไปใช้งานครับ… บัญชีผมเอง 7412218188 ปรีติ บารมีอนันต์ กสิกรไทย… กราบขอพระคุณครับ… แชร์ให้ผมหน่อยนะ”






ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับ คนใจบุญ ร่วมกันเข้าคอมเมนต์บอกว่ายินดีช่วยเหลือ และร่วมบริจาคสมทบทุนกันไม่น้อยเลยทีเดียว



และล่าสุด (31 มี.ค. 2563) “แบงค์ แคลช” ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ และผู้ใจบุญที่ร่วมด้วยช่วยกันบริจาค เพื่อเหล่าบุคลากรการทางการแพทย์อย่างยกใหญ่ ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยังได้อัพเดตให้ได้ทราบด้วยว่า ยอดบริจาคหลั่งไหลเข้ามาเรื่อยๆ จนใกล้จะครบ 300,000 แล้ว

งานนี้ ก็ขออนุโมทนาบุญ กับความตั้งใจช่วยเหลือของหนุ่มแบงค์ และผู้ร่วมบริจาคมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bankclash2019