เปิดตัว “เพชร-จณิน” พระนางป้ายแดง ในละคร “รักนิรมิต”

2020-04-01 11:55:37

เปิดตัว “เพชร-จณิน” พระนางป้ายแดง ในละคร “รักนิรมิต”

Advertisement

“รักนิรมิต” ละครเรื่องใหม่ล่าสุด นำทีมทัพนักแสดงมากฝีมือถ่ายทอดเรื่องราวรักโรแมนติกดราม่าเข้มข้น



“กลุ่มทรู” เตรียมส่งความสนุกสุดเข้มข้นลงจอ กับละครโรแมนติกแฟนตาซีกลิ่นอายเทวตำนานอียิปต์เรื่องใหม่ล่าสุด “รักนิรมิต” ผลงานของผู้จัดและผู้กำกับคนเก่ง ต้อ-มารุต สาโรวาท โดยเนื้อเรื่องดัดแปลงจากโอเปร่าโด่งดังเรื่อง “ไอด้า” ความรักของแม่ทัพอิยิปต์ราดาเมซกับนางทาสไอด้า ที่กลายเป็นโศกนาฏกรรมสุดสะเทือนใจ ได้ถูกนำมาขยายไอเดียต่อว่า ถ้าราดาเมซและไอด้ากลับชาติมาเกิดใหม่ โดยมีเอมมิริส เจ้าหญิงคู่รักของราดาเมซซึ่งยังอาฆาตแค้น และสาบานว่าจะตามหาทั้งคู่ให้พบ เพื่อเปลี่ยนแปลงคำพิพากษาใหม่ ให้เธอกับราดาเมซได้ครองคู่กัน จะเกิดอะไรขึ้น






โดยได้พระนางน้องใหม่เพชร โบราณินทร์ มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกกับ อลิสา จณิน โวลล์มันน์ ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพที่มาร่วมสร้างสีสันคับคั่ง อาทิ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, พิ้งกี้-สาวิกาแนน-สศิรา, ปอ-อรรณพ, หนุ่ม-สุรวุฑ, พิมพ์-พิมพ์พรรณ, กิ๊ก-มยุริญ, รัชนี ศิระเลิศ, แจ๊บ-เพ็ญเพชร, หงหยก-จันษกร, น้ำ-กัญญ์กุลณัช และ เอม-สาธิดา ฯลฯ การันตีความสนุกเข้มข้นครบรสทุกอารมณ์แน่นอน





พบกับเรื่องราวของความสัมพันธ์เพื่อนรัก 3 สาว ดวงตา นัยนา เนตรนภา ต้องมาแตกหักกัน เมื่อ 3 สาวหลงรักท่านทูตฯ ราชันย์ แต่ดวงตาผิดหวังเสียใจอย่างหนัก เพราะราชันย์ตัดสินใจจะแต่งงานกับนัยนา ซึ่งกลายเป็นเนตรนภาที่ผู้ใหญ่สมควรให้แต่งงานกัน ความสัมพันธ์ราวฉานพังทลายลงพร้อมกับสร้อยดวงตาโฮรัส 2 เส้น ที่ท่านทูตได้รับจากหญิงประหลาดในตลาดอียิปต์ ดวงตาโฮรัส 2 ข้างแยกกันอยู่กับ 2 ใน 3 สาวพร้อมปริศนาลึกลับจากอียิปต์โบราณ กาลเวลาล่วงเลยมาถึงยุคปัจจุบัน อัสวัน ช่างภาพสาวฝีมือดี รับหน้าที่ถ่ายภาพไนล์นที ลูกชายของท่านทูตราชันย์ ทั้งคู่ถูกชะตากันตั้งแต่แรกพบ และสิ่งที่ทำให้ไนล์นทีและอัสวันตกใจเมื่อพบว่าต่างมีสร้อยดวงตาโฮรัสคนละข้างสวมอยู่ เศรษฐาคนรักของอัสวันไม่พอใจท่าทีของไนล์นทีที่หลงรักอัสวัน หลังจากนั้นอัสวันก็ฝันประหลาด และเมื่อเธอยกกล้องถ่ายรูปมองผ่านเลนส์กล้องเธอกลับเห็นหายนะของบุคคลนั้น





ด้านคุณหญิงโรส ก็พยายามผลักดันเพ็ญนี ลูกสาวให้ใกล้ชิดไนล์นที เพื่อหวังยกฐานะตัวเอง เธอจึงเสนอละครการกุศลเรื่อง “ไอด้า” คืออุปรากรที่เล่าเรื่องรัก 3 เส้าของเจ้าหญิงอียิปต์ โดยอัสวัน พนายามขอร้องให้ยกเลิกการแสดงละครเวทีการกุศล เพราะเธอเห็นภาพหายนะที่จะเกิดขึ้นในวันเปิดการแสดง แต่ไม่เป็นผล เมื่อละครเวทีเริ่มขึ้นไฟทั้งโรงละครดับวูบลง จนเกิดความโกลาหลวุ่นวายขึ้น และพบว่าไนล์นทีได้หายตัวไป สุดท้ายเกิดเหตุอะไรขึ้นกับไนท์นที คำพิพากษากว่า 3000 ปีในอดีตกาลจะจบลงเช่นไร? ความรักของไนท์นทีและอัสวันจะสมหวังหรือไม่?



ตามหาคำตอบได้ในละคร “รักนิรมิต” ออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 22.15 น. ทางช่องทรูเอเชี่ยนซีรีส์ และออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 บนแอปพลิเคชัน ทรูไอดี เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 27 เมษายนนี้