ร้านดอกไม้ไอเดียเก๋ ทำ "พวงหรีดหน้ากากผ้า" สำหรับใช้งาน

2020-03-31 12:30:13

ร้านดอกไม้ไอเดียเก๋ ทำ "พวงหรีดหน้ากากผ้า" สำหรับใช้งาน

Advertisement

ร้านดอกไม้พิษณุโลก รับทำพวงหรีดหน้ากากผ้าและเจลล้างมือ แทนดอกไม้สด เพื่อสามารถนำไปใช้ต่อได้ สอดรับกับสถานการณ์วิกฤติโรคระบาดของไวรัสโควิด-19

วันที่ 31 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดไปทั่วทุกภาคของประเทศไทยและทั่วโลก ส่งผลให้รัฐบาลต้องให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยทุกคนไม่มีเว้น ล่าสุดทางผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ได้มีการปรับ โดยเฉพาะร้านดอกไม้ ใน จ.พิษณุโลก ได้ปรับการรับทำพวงหรีดให้ลูกค้า ด้วยการปรับเปลี่ยนจากดอกไม้สด เป็นพวงหรีดหน้ากากผ้า ร่วมด้วยเจลล้างมือเพื่อให้สามารถนำไปใช้ต่อได้

น.ส.ณิชารีย์ ชมชื่น เจ้าของร้านดอกไม้ลาเฟลอร์ by homeflower design กล่าวว่า จากผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ลูกค้าหลายรายต่างสั่งให้ทำพวงหรีดหน้ากากผ้า เพื่อนำไปร่วมงานศพกันมากขึ้น เนื่องจากเห็นว่าสามารถนำไปใช้ต่อได้ในช่วงวิกฤติโรคระบาดขณะนี้ ที่สำคัญหน้ากากอนามัยค่อนข้างหายาก อีกทั้งหน้ากากผ้าก็ยังสามารถนำไปใช้แล้วซักนำมาใช้ใหม่ได้ โดยราคานั้นก็ไม่ได้ปรับขึ้นแต่อย่างใด ราคาเริ่มต้นพวงหรีดละ 500-1000 บาท แล้วแต่ลูกค้าสั่ง ซึ่งทางร้านก็จะนำส่งไปถึงวัดต่างๆ ในพื้นที่ของเทศบาลนครพิษณุโลก ได้ นอกจากนี้ยังมีพวงหรีดเจลล้างมือ ให้ลูกค้าเลือกสั่งอีกด้วย โดยผู้ใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร.088-2739080