ตกอกตกใจ !! "ใหม่ ดาวิกา" เป็นอะไร ทำไมหมอสั่งห้ามออกกำลังกาย ?

2020-03-30 14:30:45

ตกอกตกใจ !! "ใหม่ ดาวิกา" เป็นอะไร ทำไมหมอสั่งห้ามออกกำลังกาย ?

Advertisement

หมอสั่งห้าม "ใหม่ ดาวิกา" ออกกำลังกาย ?! แฟนคลับใจคอไม่ดี เจ้าตัวรีบรี่ออกมาชี้แจง เผยสาเหตุ ... 



เป็นช่วงที่เหล่าดาราเซเลบใช้เวลาอยู่บ้านกันมากที่สุดช่วงหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับการป้องกันตัวเองให้พ้นจากภัยร้ายเชื้อโควิด - 19 และหลังจากที่นักแสดงสาวเอวเอส ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ ต้องถูกกักตัวอยู่กับบ้านเป็นเวลา 14 วัน อันเนื่องมาจากเธอเพิ่งบินกลับมาจากงานระดับโลก โดยเธอได้รับเชิญเข้าร่วมชมเทศกาลมิลานแฟชั่นวีก 2020 ของแบรนด์ Gucci แบบนั่งฟรอนต์โรล์ติดรันเวย์ ในคอลเลกชั่นล่าสุด Fall/Winter 2020 ที่อิตาลี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คนอยู่ไม่สุขอย่าง "ใหม่ ดาวิกา" สร้างสรรค์ชาเลนจ์สนุกๆ ด้วยกรถ่ายภาพแฟชั่นสุดปังรังสรรค์คอลเล็กชั่นคนถูกกักตัวลงอินสตาแกรมส่วนตัว เล่นซะคนอื่นๆ ทำตามแบบหายเบื่อกันไปเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละชุด และละท่าโพสที่เธอบรรจงแต่งนั้นต้องยกนิ้วเอามงมาลงให้น้องนางกันเลย






แต่เซตแฟชั่นมันๆ ที่สร้างความฮือฮาเรียกเสียงอื้ออึงคงไม่พ้นเซตที่สาวใหม่สวมเสื้อเอวลอยสีดำมิกซ์กับกางเกงยีนส์กระดุมเป้าต่ำ โชว์เอวเฟียสๆ อวดหุ่นบางเฉียบ จนแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ และเข้ามาทักว่าเธอดูผอมเกินไปหรือเปล่า เพิ่มน้ำหนักเสียหน่อยจะดีไหม ? ซึ่งบางส่วนยังมองว่าเธอดูดีแล้ว และเอาสาวใหม่เป็นไอดอลในการลดหุ่นอย่างจริงจัง  แถมยังเข้ามาถามไถ่เคล็ดลับกันถล่มทะลาย





ซึ่งแฟนๆ ทั้งหลายต่างทราบกันดีว่า "หนูใหม่" นั้น เป็นคนที่หลงใหลฝักใฝ่ในเรื่องการออกกำลังกายเป็นอย่างยิ่ง และถ้าเธอว่างเมื่อไหร่เป็นต้องแล่นไปฟิตร่างในยิมเสมอๆ จึงทำให้เธอหุ่นปังไม่มีพังตลอดมา 





แต่เอ๊ะๆๆ ล่าสุด ดูเหมือนว่าอาจจะต้องพักเบรกจากการออกกำลังกายเสียแล้ว หลังสาวใหม่ใช้เวลาช่วงอยู่บ้านในการตอบคำถามแฟนๆ แล้วมีคอมเมนต์หนึ่งได้เข้ามาถามเธอว่า มีวิธีควบคุมน้ำหนักยังไงไม่ให้อ้วน ซึ่งใหม่ตอบไปว่า

“ตอนนี้คุมไม่ได้แล้วค่ะ หมอสั่งห้ามออกกำลังกาย”



เอาล่ะสิ เป้นเรื่องเลย เพราะเหล่แฟนๆ อดห่วงอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เลยเข้ามาถามเธออีกว่า "ทำไมหมอถึงสั่งห้ามออกกำลังกาย" ซึ่งสาวใหม่ตอบว่า



“บ้านหมุนค่ะ”



เป็นอันเข้าใจตรงกันว่า ช่วงนี้เราๆ ท่านๆ อาจไม่ได้เห็นสาวใหม่ในชุดออกกำลังกายไปสักพัก เพราะต้องปฏิบัติตามคุณหมอสั่ง และหากอาการบ้านหมุนของเธอหายเมื่อไร เชื่อเหลือเกินว่าต้องได้เห็นเธอกลับมาฟิตหุ่น อวดแฟนๆ เหมือนเดิมอย่างแน่นอน! ยังไงก็อย่าลืมรักษาสุขภาพดูแลตัวเองให้ห่างไกลโควิด-19 ด้วยนะจ๊ะ