น่าชื่นชม “โบ สุนิตา” จับมือ “ฝันเด่น” ทำ Face Shield ให้ทีมแพทย์-พยาบาล

2020-03-30 10:15:18

น่าชื่นชม “โบ สุนิตา” จับมือ “ฝันเด่น” ทำ Face Shield ให้ทีมแพทย์-พยาบาล

Advertisement

ไม่นิ่งดูดายต่อสถานการณ์ “โบ สุนิตา” จับมือ “ฝันเด่น” ลงแรงทำ Face Shield ให้เหล่าบุคลากรทางแพทย์ ใช้ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19


เรียกได้ว่าเป็นสถานการณ์ที่หลายคนต่างก็ลงทุน ลงแรง ร่วมมือกันให้ประเทศผ่านพ้นวิกฤตเชื้อระบาดของไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกันให้ควั่ก ไม่ว่าจะเป็นการจัดหา จัดซื้อ อุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ เพื่อให้ปราการด่านหน้าอย่างเหล่าบุคลากรทางแพทย์ได้ใช้ประโยชน์ในการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19




เช่นเดียวกับนักร้องสาว “โบ สุนิตา” ภรรยาของอดีตนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ฝันเด่น จรรยาธนากร” ก็ได้ขอเป็นอีกหนึ่งช่วยเหลือ ร่วมด้วยช่วยกับสามีและคนที่บ้านทำ Face Shield ให้กับคุณหมอและพยาบาล เพื่อใช้ต่อสู้กับไวรัสวายร้าย






โดยงานนี้ “โบ สุนิตา” ก็ได้เผยรูปภาพขณะที่กำลังนั่งทำ Face Shield ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…



“อยู่บ้านเราก็อย่านิ่งดูดาย ทำ Face Shield ให้คุณหมอ และพยาบาลใช้กันเถอะค่ะ ใช้วันเดียวแล้วทิ้ง ยังต้องการอีกเป็นจำนวนมาก ซื้อของมาทำตกอันละไม่ถึง 10 บาทนะคะ บ้านเราขอส่งกำลังใจให้คุณหมอ และลงแรงทำของป้องกันคุณหมอและบุคลากรทางการแพทย์ด้วยค่ะ”




และต่อมาเจ้าตัวก็ได้อัพเดตให้ได้ฟังว่า... “เมื่อวานทำ Face Shield ได้ 134 อัน เช้านี้ฝันเด่นนำไปแบ่งให้ตาม รพ. และหน่วยตรวจแล้วค่า เย้ ดีใจ”

เรียกได้เป็นโมเมนต์ที่น่าชื่นชมและประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจและชื่นชมกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @beau_sunita