ร่วมส่งกำลังใจ “น้ำชา” ยกเงินงานแต่ง บริจาคมูลนิธิรามาธิบดี ให้บุคลากรทางการแพทย์สู้วิกฤติโควิด-19

2020-03-29 11:00:28

ร่วมส่งกำลังใจ “น้ำชา” ยกเงินงานแต่ง บริจาคมูลนิธิรามาธิบดี ให้บุคลากรทางการแพทย์สู้วิกฤติโควิด-19

Advertisement

ร่วมด้วยช่วยอีกแรง “น้ำชา ชีรณัฐ” และสามี “ดร.วาว” บริจาคเงินจากงานแต่ง 7 หมื่น สมทบทุนมูลนิธิิรามาธิบดี ให้ทีมแพทย์สู้สถานการณ์ไวรัสโควิด-19


แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังรุนแรงอยู่ขณะนี้จะยังไม่ดีขึ้น แต่สิ่งที่ดีๆ ที่มีมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ท่ามกลางวิกฤตนี้นั้นก็คือน้ำจิตน้ำใจของคนไทยด้วยกัน ที่ต่างฝ่ายต่างหยิบยื่นตามกำลังของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคสิ่งของ หรือปัจจัยเพื่อสมทบทุนกับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์




เช่นเดียวกับนักร้องและนักแสดงสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่เพิ่งจะเข้าประตูวิวาห์กับหวานใจหนุ่ม “ดร.วาว ดิลกะ ลัทธิพิพัฒน์” ไปเมื่อ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้นำเงินส่วนหนึ่งที่ได้รับจากงานแต่ง บริจาคให้กับมูลนิธิรามาธิบดี จำนวน 70,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจกับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ สู้กับสถานการณ์โควิด-19






โดยงานนี้ “น้ำชา ชีรณัฐ” ก็ได้เผยข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า.. “เงินส่วนหนึ่งที่ได้รับจากการจัดงานแต่งงานของชาและพี่วาวมอบให้มูลนิธิค่ะ พวกเราขอเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์และผู้ป่วยค่ะ สู้ๆ ใครสนใจอยากช่วยทางมูลนิธิสามารถโอนไปได้ที่ SCB 026-3-05216-3 ค่ะ @ramafoundation”

งานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาร่วมอนุโมทนาสาธุ กับการทำบุญของเจ้าตัวในครั้งนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว