"นิว วงศกร" เปลี่ยนอาชีพแล้ว ช่วงนี้ไม่มีงานถ่ายละคร?

2020-03-27 21:30:18

"นิว วงศกร" เปลี่ยนอาชีพแล้ว ช่วงนี้ไม่มีงานถ่ายละคร?

Advertisement

ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน "นิว วงศกร" ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ ในช่วงที่ว่างจากการถ่ายละคร รับจ๊อบพิเศษ ที่ทำเอาดาราหลายคนที่เห็นต้องร้องว้าว แซวกันหนักเลยทีเดียว






ล่าสุดพระเอก "นิว วงศกร ปรมัตถากร" ใช้เวลาว่างจากการทำงาน เพราะเหตุจากผลกระทบโดนสั่งระงับการถ่ายทำทุกอย่าง เพราะสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19  ทำให้ว่างมากช่วงนี้  แต่คนอยากทำงานก็ไม่อยากปล่อยให้ตนเองว่าง ด้วยการนำมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ของตนเอง  รับจ๊อบขี่ไปส่งอาหารที่บ้านให้ประชาชนที่สั่งอาหาร  แถมได้เล่าประสบการณ์ที่สุดแสนจะแตกต่างไปจากการอยู่กองถ่ายละครว่า






"ให้ดูเพลินๆครับ ช่วงนี้มีเวลาว่างเยอะ เลยได้ลองทำอะไรหลายหลายอย่าง วันนี้ลองเป็น Messenger ส่งอาหาร เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เราทุกคนต้องการในช่วงนี้ นอกจากคุณหมอ คุณพยาบาล ที่ต้องเหนื่อยมาก และเสียสละเพื่อพวกเราในช่วงนี้ ก็คงจะเป็นพี่เค้านี้แหละ เพราะเราคงต้องกักตัวอยู่ที่บ้านกัน คงต้องพึ่งพี่ๆเค้า เค้าต้องไปยืนเข้าแถวซื้ออาหารให้เรา รับความเสี่ยงแทนเรา ไปส่งให้เราถึงบ้าน ด้วยสภาพอากาศบ้านเราในช่วงเวลานี้บอกได้คำเดียวว่าร้อนมาก  ส่งกำลังใจให้เลย  แล้วก็อย่าไปแกล้งเค้านะ แบบที่สั่งมาแล้วไม่ออกไปรับของ หรือให้เค้ารอนานๆ ไม่ควรทำ .....ส่วนตอนนี้ อยากได้อะไร ให้ไปส่งที่ไหน คอมเมนต์ไว้เลย"


นี่แหละแบบอย่างของคนที่สู้ชีวิต ไม่เกี่ยงงานเลย ในช่วงที่เราทุกคนต้องรู้จักปรับตัวเองในเข้ากับสถานการณ์ ขอปรบมือให้รัวๆ เลยจ้า















Cr. new_wongsakorn