ส่อง "แนท อนิพรณ์" เส้นทางตามฝันนางแบบที่นิวยอร์ก

2017-09-08 10:52:56

ส่อง "แนท อนิพรณ์" เส้นทางตามฝันนางแบบที่นิวยอร์ก

Advertisement

หากย้อนไปเมื่อปี 2015 ชุดตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ ยังติดตราตรึงใจคนไทยทั้งประเทศ กับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2015 ของ แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ที่ฝ่าด่านเข้ารอบ10คนสุดท้ายได้ในรอบ 27ปี เมื่อหลังจากจบการประกวดเธอก็โลดแล่นในวงการบันเทิงก่อนที่จะหายไป กับการเปลี่ยนบทบาทในเส้นทางครั้งใหม่ ที่คนไทยต้องเอาใจช่วย

ล่าสุด แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ได้อัพเดตชีวิตในอินสตาแกรม potter_natt  ตลอดช่วงระยะเวลา 1เดือนที่ผ่านมา กับการเดินทางตามหาความฝัน การเป็นสุดยอดนางแบบที่นิวยอร์ก โดยการยื่นพอร์ตโฟลิโอ หรือ แฟ้มสะสมผลงาน ประวัติและการทำงานนางแบบในไทย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของทุกคนที่จะต้องเริ่มต้นเช่นนี้ แม้แต่ระดับนางเอกฮอตอย่าง ปู ไปรยา ก็ต้องทำแบบนี้เช่นกัน เพราะก็เหมือนการสมัครงานอย่างหนึ่ง 

ในช่วงระยะที่ใช้ชีวิต เราจะเห็นสไตล์การแต่งตัวที่แซ่บสไตล์นางแบบอินเตอร์ของแนท กับการอาบแดดที่ชายหาดให้ผิวแทน ชีวิตการเดินเข้าไปแคสติ้งงาน กับความมีชีวิตชีวาตามสไตล์ผู้หญิงน่ารักอารมณ์ดี




อย่างไรแล้ว เชื่อว่าความบากบั่นของผู้หญิงสู้ชีวิต เคยทั้งหาเงินเรียนเองโดยเป็นพนักงานห้าง จนก้าวมาเป็นนางแบบและนางงาม จะเป็นแรงผลักดันให้สาว แนท ก้าวไปสู่เส้นทางความสำเร็จ เป็นซูเปอร์โมเดลชื่อดัง สร้างชื่อให้ประเทศไทยในอนาคตต่อไป

Cr.potter_natt