"แซม" มอบเงิน 5 หมื่นบาทพร้อมหน้ากาก แอลกอฮอล์ รพ.รามาธิบดี

2020-03-26 12:25:49

"แซม" มอบเงิน 5 หมื่นบาทพร้อมหน้ากาก แอลกอฮอล์ รพ.รามาธิบดี

Advertisement

สุดใจดี ! "แซม" ส่งกำลังใจพร้อมกำลังทรัพย์ช่วยทีมแพทย์พยาบาล มอบเงิน 5 หมื่น อีกทั้งอุปกรณ์ป้องกันเชื้อร้ายจำนวนมาก ...



พระเอกรุ่นใหญ่ในตำนาน "แซม ยุรนันท์" หวนคืนจออีกครั้งหลังจากห่างหายไปลุยงานทางการเมืองอยู่นาน กลับมาครั้งนี้ขอทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกำลังซุ่มถ่ายละครเรื่อง "เพลิงนาง" ที่เพิ่งบวงสรวงไปได้ไม่นานนี้ แต่งานนี้ต้องมาสะดุด เพราะเกิดภาวะโรคระบาดโควิด-19





งานนี้หนุ่มแซมเลยอยู่ในช่วงนี้พักกองถ่ายทำละครเพลิงนาง ตามนโยบายของรัฐ เจ้าตัวเลยขอเคลียร์คิวไปบริจาคหน้ากาก แอลกอฮอล์เจล ถุงมือและเงินสดอีก 50,000บาท ให้กับโรงพยาบาล พร้อมลงแคปชั่นส่วนตัวทางอินสตาแกรมว่า

"ขอเป็นส่วนหนึ่งในคนไทยอีกจำนวนมาก ที่อยากจะบอกทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ทุกภาคส่วน ทุกโรงพยาบาล ที่ทำงานอย่างหนักและเสี่ยงอันตรายเพื่อพวกเราว่า...อยากขอบคุณทุกท่านด้วยหัวใจ และอยากจะบอกว่าพวกเราก็เป็นห่วงท่านเข่นกัน วันนี้ขอมอบหน้ากากอนามัย 9,500 ชิ้น แอลกอฮอล์เจล ถุงมือและเงินสดอีก 50,000บาทครับ ถึงแม้จะเป็นจำนวนเล็กน้อยเมื่อเทียบกับสิ่งจำเป็นที่ขาดอีกจำนวนมาก #เราจะข้ามผ่านคืนวันที่เลวร้ายไปด้วยกัน ขอบพระคุณท่านผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ และบุคคลกรผู้เสียสละทุกท่านนะครับ  ขอบคุณ#wing3 ที่ร่วมทำเรื่องดีๆด้วยกันนะครับ  #คนไทยรักกัน @ โรงพยาบาลรามาธิบดี"