คุมตัว “แจ๊ค วรากร” ทำแผน ปิดคดีควงอาก้าปล้นเซเว่น

2020-03-25 17:55:03

คุมตัว “แจ๊ค วรากร” ทำแผน ปิดคดีควงอาก้าปล้นเซเว่น

Advertisement

ปิดคดี! ควงอาก้าปล้นร้านสะดวกซื้อ คุมตัว “แจ๊ค วรากร” ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

วันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดี 2 คนร้าย ควงอาก้ายิงเปิดทางปล้นร้านสะดวกซื้อ 7-11 ภายในปั๊มแก๊ส LPG แห่งหนึ่งใน จ.ตราด สาขาหน้า อบจ.ตราด เมื่อเวลาประมาณ 01.05 น.ของวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ธวัชชัย นาคฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.ตราด มอบหมายให้ ร.ต.อ.นิจสันติ์ พั่วพันศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองตราด คุมตัว นายวรากร หรือแจ๊ค อายุ 30 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังสถานที่ลงมือก่อเหตุ หลังตัดสินใจยินยอมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองตราด นำโดย พ.ต.ต.วิชัย ทศพันธ์ สว.สส.สภ.เมืองตราด เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา




สอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมมือกับ นายณัฐภัทร หรือมิค อายุ 25 ปี ก่อเหตุปล้นเอาเงินจากร้านสะดวกซื้อ 7-11 ภายในปั๊มแก๊ส LPG ดังกล่าวจริง ซึ่งทำลงไปเพราะความคึกคะนอง จากคำพูดท้าทายกัน โดยตนเองทำหน้าที่เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ แต่ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลายถึงขั้นมีการลั่นกระสุนปืนขึ้น โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้นำเงินที่ปล้นได้ไปแบ่งกัน แล้วแยกย้ายกันกลับไปใช้ชีวิตปกติ แต่เนื่องจากกลัวความผิด จึงเตรียมที่จะหลบหนีไป จ.ปราจีนบุรี โดยอาศัยเดินทางด้วยรถโดยสารปรับอากาศจากสถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.จันทบุรี แต่ทนแรงกดดันจากเจ้าหน้าที่ รวมทั้งคำขอร้องจากคนในครอบครัวไม่ไหว ประกอบกับห่วงอนาคตของตัวเอง และไม่มีเงินติดตัว จึงตัดสินใจย่องเงียบเข้ามอบตัวดังกล่าว ส่วนของกลางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้เดินทางไปทำการตรวจยึดภายหลัง พร้อมกับตรวจค้นพบเฟรมรถและแผ่นป้ายทะเบียน ข-7849 ตราด ได้ที่ขนำบ้านพักภายในสวนยางพาราของ นายณัฐภัทร หรือมิค จึงได้นำมาใช้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพร่วมในวันนี้ ก่อนควบคุมตัว นายวรากร หรือแจ๊ค ไว้ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป