กินอยู่ง่ายสไตล์ลุง "โป๊ป" รีวิวชีวิตติดบ้าน เชิญชวนแฟนๆ ห่างไกลโควิด

2020-03-25 15:15:40

กินอยู่ง่ายสไตล์ลุง "โป๊ป" รีวิวชีวิตติดบ้าน เชิญชวนแฟนๆ ห่างไกลโควิด

Advertisement

ทุกคนก็รู้ว่าการอยู่บ้านนั้นมันคือสวรรค์สำหรับคนติดครอบครัว คนกลุ่มนั้นมักมีกิจกรรมทำมากมายภายในบ้าน สำเริงสำราญในเคหสถานอย่างมีความสุข แต่ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นมีลิมิตของมันไม่ว่ากิจกรรมใดๆ ก็คงต้องมีวันจบมีวันเบื่อ และการต้องติดอยู่กับบ้านเพื่อลี้ภัยเชื้อโรคโควิด - 19 นั้น นานวันเข้าคงทำเอาหลายๆ คนเซ็งเป็ดไม่มากก็น้อย 



วันนี้ นักแสดงหนุ่มซุปตาร์อารมณ์อย่าง "พี่โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" มีสิ่งดีๆ จะนำเสนอเพื่อนๆ พี่น้องชาวไทยที่จำเป็นต้องใช้ชีวิตติดอยู่กับบ้าน อาจเป็นเวลนานหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของการแพร่ระบาดเชื้อโรคโคโรนา หรือที่เรียกกันว่า โควิด - 19 เอ้าาาา มีใครที่เป็นอย่างลุงโป๊ปบ้างเอ่ย ?




ซึ่งพี่โป๊ปได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า

"ชีวิตพี่ตอนนี้ #ถ้าไม่มีความจำเป็นอยู่บ้านกันน้าคับ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ"





ทั้งนี้ หลังจากที่พี่โป๊ปโพสต์ไอจีไปได้ไม่นานสาวน้อย "เบลล่า ราณี" คู่เลิฟในจอก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นแหย่ๆ แซวๆ คุณพี่ ทำเอาแฟนๆ แห่กระหน่ำกดไลค์คอมเมนต์กันยกใหญ่ จากนั้น "แม่หนู สรวงสุดา ชลลัมพี" ก็ได้ทำให้บรรยากาศการอยู่บ้านของแฟนๆ วันนี้มีรอยยิ้มถ้วนทั่วทุกใบหน้าลืมความน่าเบื่อไปได้ทั้งวัน เพราะแม่หนูได้เข้ามาขยี้ความฟินจิ้น "โป๊ปเบล" ด้วยคอมเมนต์ฮาๆ อีกด้วย





โอ้วววว แบบว่ากินจนเสื้อผ้าคับไปหมดแล้ว เลื่อนดูซีรีส์จบไปเป็นร้อยเรื่อง เล่นโซเชียลไถแล้วก็ไถอีกโพสต์แล้วโพสต์อีกแบตหมดหลายสิบครั้งต่อวัน จากนั้นก็นอนพักผ่อนสายตา เอาเป็นว่าต้องมีหลายๆ คนเป็นอย่างที่พี่โป๊ปเป็นอย่างแน่นอน แต่จะหากิจกรรมอื่นๆ มาทำมากกว่านั้นก็คงจะหนีไม่พ้น เอิ่ม เอิ่ม เอิ่ม อะไรน้าาาาา ขบคิดดีไซน์กันเองละกัน อิอิ




ซึ่งใครที่กำลังอยู่ในช่วง Work from home ก็ขอให้ปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเต็มที่อย่าพยายามเหล่ตาไปที่เตียงกับโซฟาบ่อยๆ ขอให้ทำใจแข็งเอาไว้นะจ๊ะ สู้ๆ เราจะผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปด้วยกัน