“ลีเดีย” ระบายหลังสู้โควิด-19 พยายามเข้มแข็ง แต่ยากเกินจะหักห้ามน้ำตา !

2020-03-25 14:00:34

“ลีเดีย” ระบายหลังสู้โควิด-19 พยายามเข้มแข็ง แต่ยากเกินจะหักห้ามน้ำตา !

Advertisement

เข้าใจคำว่าร้องไห้แล้วดีขี้น ! “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” โพสต์ระบายพยายามเข้มแข็งแต่อยากเหลือเกิน หลังพาร่างกายต่อสู้กับโควิด-19


ทำเอาหลายคนทั้งเป็นห่วง ทั้งเห็นใจ และส่งกำลังใจให้อยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวและคุณแม่ลูกสอง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ซึ่งตั้งแต่ที่เจ้าตัวได้เข้ารับการรักษาตั้งแต่วันที่ประกาศติดเชื้อโควิด-19 (16 มี.ค.2563) ก็นับว่าหลายวันแล้ว ทั้งนี้ ตลอดการพักรักษาตัวก็เห็นว่าคุณแม่ลูกสอง ออกมาอัพเดตอาการให้ฟังและป้อนข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่เรื่อยๆ 




แต่ล่าสุด (25 มี.ค. 2563) ไม่รู้ว่าเจ้าตัวอดกลั้นหรือเก็บกดมากไปหรือเปล่า ถึงได้ออกมาโพสต์ข้อความคล้ายตัดพ้อ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกไว้ว่า… “เพิ่งจะเข้าใจว่าการร้องไห้ออกมาก็ช่วยให้รู้สึกดีขึ้นบ้าง Crying it out really does calm me down at time”






พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้ระบุแคปชั่นเพิ่มเติมไว้ด้วยว่า… “#โควิดเราต้องรอด การพยายามทำใจให้เข้มแข็งบางทีก็ยากเหลือเกิน ไม่รู้จะระบายที่ไหน แต่เมื่อได้ร้องไห้ออกมาก็รู้สึกดีขึ้น #สู้”



หลังจากที่เจ้าตัวได้เผยข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับคุณแม่ลูกสองกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ลีเดีย มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lydiasarunrat