“เอ ศุภชัย” พลาดท่าตกเขา จนต้องเข้าเฝือก !

2020-03-23 11:15:38

“เอ ศุภชัย” พลาดท่าตกเขา จนต้องเข้าเฝือก !

Advertisement

เจ็บมากแต่ต้องทน “เอ ศุภชัย” ไหลลื่นตกเขา ขณะบิดพริ้วหามุมถ่ายรูปสวย ทำขาหักจนต้องเข้าเฝือกอ่อน 


ทำเอาบรรดาแฟนคลับของผู้จัดการสายฮาต่างเป็นห่วงเป็นใย และส่งกำลังให้กับ “พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” กันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นภาพของผู้จัดฯ อยู่ในสภาพขาข้างหนึ่งได้รับการเข้าเฝือก หลังได้รับอุบัติเหตุจากการตกเขาขณะที่ไปเที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆ ที่ต่างจังหวัด ซึ่งก็เนื่องมาจากการเริ่งร่าโพสท่าหามุมถ่ายภาพสวยๆ มาฝากให้แฟนๆ ได้ชมนั่นเอง




โดยงานนี้พี่เอก็ได้ออกมาเผยภาพเอ็กซ์เรย์บริเวณขาที่ได้รับบาดเจ็บลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความขอบคุณทุกกำลังใจไว้ว่า…

“มีน้องๆ เป็นห่วงพี่เอ พี่เอตกเขา ขาหักตามรูปนะคะ ของคุณมากๆ นะคะ“






ซึ่งล่าสุด “พี่เอ ศุภชัย” ก็ยังได้ออกมาอัพเดตอาการผ่านทางไอจีสตอรี่ ให้แฟนๆ ได้ทราบอีกด้วยว่า… “คือจริงๆ หมออยากให้ผ่าตัดและก็ใส่เหล็ก แต่พี่เอคิดว่ากระดูกแข็งแรงน่าจะสมานได้อยู่ คุณหมอก็เลยให้เข้าเฝือกอ่อน และรอให้มันลดอาการบวมก่อน ถ้าลดบวมเมื่อไหร่หมอก็จะตามไปให้เข้าเฝือกแก่ต่อค่ะ เจ็บมากแต่ก็ต้องทนนะคะ”







ทั้งนี้ก็ยังได้เห็นพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เผยภาพของผู้จัดการคนเก่งขณะที่อยู่บนเตียงผู้ป่วย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความสุดเป็นห่วงว่า… “อธิษฐานให้เขาหายจากอาการป่วยอย่างรวดเร็วและต่อสู้อย่างหนัก @a_supachai1 #asupachai1”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @a_supachai1