อย่าว่าหมอ "แพรวา" อัดคลิป แจงเหตุคุณหมอไม่กักตัว วอนหยุดดราม่า (มีคลิป)

2020-03-22 14:55:35

อย่าว่าหมอ "แพรวา" อัดคลิป แจงเหตุคุณหมอไม่กักตัว วอนหยุดดราม่า (มีคลิป)

Advertisement

อย่าว่าคุณหมอ ! "แพรวา" ยันทีมแพทย์ทำงานเต็มที่ วอนหยุดดราม่ากรณีไม่กักตัวตั้งแต่พบเชื้อ



เปิดใจผ่านคลิปวิดีโอเป็นครั้งแรก สำหรับนักร้องและนักแสดงสาวสังกัดนาดาว บางกอก "แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์" ยิ้มสู้โรคกำลังใจมีล้นหลาม พูดความรู้สึกด้วยใบหน้าสดใส หลังเข้ารักษาตัวเพราะตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นวันที่ 3 แล้ว






ทั้งนี้ "แพรวา" ได้ขอชี้แจงเกี่ยวกับดราม่าล่าสุด ที่เธอได้ทราบข่าวว่าทางทีมแพทย์และโรงพยาบาลถูกต่อว่าต่อขานอย่างหนัก สาเหตุมาจากที่ไม่ได้สั่งกักตัวเธอในทันที ตั้งแต่วันที่เดินทางเข้าไปตรวจหาเชื้อดังกล่าว โดยแพรวาได้กล่าวเอาไว้ว่า



“สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เป็นวันที่ 3 ที่แพรมาแอดมิตที่โรงพยาบาลนะคะ แล้วแพรก็ได้ทราบมาว่าทางโรงพยาบาลกับคุณหมอที่ดูแลแพรอยู่ตอนนี้โดนต่อว่า ว่าทำไมถึงไม่แจ้งให้แพรกักตัวในวันที่แพรตรวจ”



“คือแพรจะพูดยังไงดี คือเรายังไม่รู้จักโรคนี้ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นวันที่แพรไปตรวจ คุณหมอและทางโรงพยาบาลก็ได้ตรวจและประเมินตามแนวทางที่กำหนดมา ณ ตอนนั้นอย่างถี่ถ้วนแล้ว พอมันเป็นโรคใหม่อ่ะ แพรเชื่อว่าทุกเคสทั้งทีมคุณหมอและกระทรวงสาธารณะสุข เขาต้องเก็บข้อมูลเพื่อศึกษาต่อไปเรื่อยๆ”





“อย่างเคสแพรเอง แพรก็ว่าเป็นข้อมูลใหม่มากๆ ที่แพรไม่แสดงอาการใดๆ เยอะขนาดนั้น เพราะฉะนั้นช่วงเวลาแบบนี้ แพรอยากให้ทุกคนให้กำลังใจคุณหมอและทางโรงพยาบาลมากกว่านะคะ เพราะเขากำลังสู้โรคนี้กับพวกเราเหมือนกัน แพรไม่อยากให้ไปว่าทางโรงพยาบาลหรือคุณหมอเลย เขาคือคนที่กำลังทำงานเพื่อพวกเราอ่ะค่ะ



“และส่วนร้านที่แพรเอ่ยชื่อในไทม์ไลน์นะคะ ถ้ามีอะไรให้แพรช่วย แพรยินดีนะคะ แพรขอโทษอีกครั้งที่แพรจำเป็นต้องเอ่ยชื่อร้านออกมานะคะ ถ้ามีอะไรให้แพรช่วย ให้แพรช่วยแชร์มาตรการ แพรยินดีช่วยค่ะ”



“ส่วนเรื่องสุขภาพนะคะ วันนี้ยังกำลังใจดีอยู่ค่ะ ยังโอเคอยู่ ยังสดใสสู้โควิดได้อยู่ค่ะ (ยิ้ม)”