เตือนภัย “นาวิน ต้าร์” ฝากแฟนๆ ระวัง มิจฉาชีพหลอกขายแอลกอฮอล์ปลอม !

2020-03-22 13:55:12

เตือนภัย “นาวิน ต้าร์” ฝากแฟนๆ ระวัง มิจฉาชีพหลอกขายแอลกอฮอล์ปลอม !

Advertisement

สั่งซื้อแอลกอฮอล์ออนไลน์ ดันได้ของปลอม “นาวิน ต้าร์” โพสต์เตือนภัยระวังมิจฉาชีพหลอกขายแอลกอฮอล์ปลอม กลางสถานการณ์โควิด-19


เรียกได้ว่านอกจากจะต้องเผชิญกับสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้แล้วนั้น ก็ยังต้องเฝ้าระวังการถูกเหล่ามิจฉาชีพหลอกลวง ขายสินค้าป้องกันโรคแบบปลอมๆ แบบไร้คุณภาพผ่านออนไลน์ให้ด้วยอีกต่างหาก




เช่นเดียวกับว่าที่คุณพ่อลูกสองและนักแสดงหนุ่ม “นาวิน ตาร์ นาวิน เยาวพลกุล” ที่ล่าสุด (21 มี.ค. 2563) เจ้าตัวก็ได้ออกมาเล่าประสบการณ์การสั่งซื้อแอลกอกฮอล์ ผ่านทางออนไลน์จากร้านค้าแห่งหนึ่งในเฟซบุ๊ก ซึ่งงานนี้ก็เหมือนว่าเจ้าตัวจะเจอดีเข้าแล้ว เพราะแอลกอฮอล์ที่ได้มานั้นดันเป็นของปลอม แถมยังมีลักษณะคล้ายกับน้ำยาเช็ดกระจกอีกต่างหาก




โดย “นาวิน ต้าร์” ก็ได้โพสต์ข้อความฝากเป็นอุทาหรณ์ให้แฟนๆ เพิ่มความระมัดระวังผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยการโพสต์ภาพเปรียบเทียบ แอลกอฮอล์ของจริงกับปลอมพร้อมกับข้อความว่า…






“ภรรยาซื้อแอลกอฮอล์จากทางเฟซบุ๊กมาให้ ผมก็เอาไปใช้ที่กองถ่ายทั้งวัน กลับบ้านมาเพิ่งจะพบว่ามันเป็นของปลอมครับ ลองเปิดดมดูกลิ่นจะเป็นน้ำยาเช็ดกระจก เมื่อเทียบกับขวดที่เป็นของจริง (ขวดซ้ายมือ) สีจะจางกว่ามาก พอเขย่าจะเกิดฟองคงตัวนาน… อยากจะบอกว่าตอนนี้ไม่ได้มีแค่หน้ากากอนามัยปลอม อย่างอื่นก็น่าจะมีปลอมกันอีก ระวังกันหน่อยละกันครับ ผมคงจะไปแจ้งความ ตอนนี้คนขายหายตัวไปแล้วครับ”undefined

งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันกับหนุ่ม ”นาวิน ต้าร์” ด้วยว่า เจอแบบเดียวกับที่นักแสดงหนุ่มเจอ กันอีกหลายคนเลยทีเดียว








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @navintar