หวงหนัก “วิว” โพสต์ภาพชูสองนิ้ว ให้กำลังใจกลางวิกฤติโควิด-19 ดันถูก “เจษ” สั่งลบด่วน

2020-03-22 12:30:20

หวงหนัก “วิว” โพสต์ภาพชูสองนิ้ว ให้กำลังใจกลางวิกฤติโควิด-19 ดันถูก “เจษ” สั่งลบด่วน

Advertisement

ถึงบางอ้อทันทีที่ซูม “วิว วรรณรท” โพสต์ภาพสวยสวมแมสก์ ชูสองนิ้วให้กำลังใจแฟนๆ ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ไม่ทันไรก็โดน “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” สั่งลบ !


เรียกได้หวานน้อยๆ แต่มีซีนหวานมาให้แฟนคลับได้เปรมปริ่มยิ้มตามได้เรื่อยๆ ก็ต้องยกให้กับคู่รักพระ-นางอย่าง “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” และนางเอกสาวหวานใจคนสวยอย่าง “วิว วรรณรท สนธิไชย” ที่แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวือหวาออกมาอวดให้แฟนๆ ได้ชมกันสักเท่าไหร่ แต่ซีนดีต่อใจของทั้งสองก็ไม่น้อยหน้ากว่าคู่อื่นๆ เลย 




อย่างล่าสุด (21 มี.ค. 2563) ที่สาววิวได้โพสต์ภาพสวมแมสก์ชูสองนิ้วให้กำลังแฟนๆ ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า...  “Take care of yourself na ka” ไปนั้น 







ก็ดูท่าว่านอกเหนือจากความเป็นห่วงเป็นใยที่ส่งผ่านโพสต์มาให้แฟนคลับแล้ว ความสวยภายใต้หน้ากากอนามัยก็ดันโดนความดูมแบบนิดๆ หน่อยๆ แย่งซีนได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเพิ่มดีกรีความสวยแซ่บขั้นมาแบบทันตาดห็นเลยทีเดียว




ซึ่งงานนี้หวานใจหนุ่มอย่าง “เจษ เจษฎ์พิพัฒน์” ก็ไม่อยู่เฉย เข้ามาคอมเมนต์บอกแกมสั่งแฟนสาวว่า “ลบ… ” แทบจะทันทีทันใดกันเลย 




และงานนี้ก็ได้เห็นสาววิวเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับอย่างกลบเกลื่อนไปว่า… “@jesjpp จะให้ "ลบ" ที่รักออกจากใจ เราทำไม่ได้หรอก… ”

แต่ทางด้านหนุ่มเจษนั้นก็ไม่ยอมจำนวนต่อคำหวานของแฟนสาวแต่อย่าใด จึงได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ไปว่า... “@villwannarot ถุยยยย ให้ลบรูป พลิกวิกฤตเป็นโอกาสหรออ”






งานนี้ก็ยังเห็นว่ารูปดังกล่าวของสาววิวนั้นยังคงโชว์หราอยู่หน้าอินสตาแกรมอยู่ ยังไม่มีการลบออกไปแต่อย่างใด ซึ่งก็ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มเจษยังโหดไม่พอ หรือว่าเคลียร์กันให้เซ็กซี่แบบวับๆ แวบๆ ได้กันแน่จ๊ะ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @villwannarot , @jesjpp