ออกหมายจับ! “ลูกเทพ ทุบรถ” ก่อเหตุซ้ำชาวบ้านเดือดร้อน

2020-03-19 17:55:29

ออกหมายจับ! “ลูกเทพ ทุบรถ”  ก่อเหตุซ้ำชาวบ้านเดือดร้อน

Advertisement

ศาลจังหวัดศรีสะเกษ ออกหมายจับ “ลูกเทพ ทุบรถ” หลังก่อเหตุซ้ำซากทำชาวบ้านเดือดร้อน

จากกรณีที่มีเหตุคนร้ายที่ได้รับฉายาว่า “ลูกเทพ” ก่อเหตุใช้รถ จยย. บุกสถานที่ราชการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษเขต 1 โดยใช้ก้อนหินทุบกระจกรถยนต์ของข้าราชการที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถ จนได้รับความเสียหาย แล้วหลบหนีไป ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ศาลจังหวัดศรีสะเกษ ได้อนุมัติหมายจับศาลจังหวัดศรีสะเกษ ที่ 95/2563 ลงวันที่ 19 มี.ค. 2563 ให้ทำการจับกุมตัว นายเจตคติ วงศ์เลิศ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161/7 ถนนขุขันธ์ ต.เมืองเหนือ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ข้อหาทำให้เสียทรัพย์แล้ว




อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการออกหมายเรียกให้ผู้ต้องหามาเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว แต่ปรากฏว่าผู้ต้องหาไม่มาตามหมายเรียก จึงได้นำพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดศรีสะเกษ ดังกล่าว เพื่อเข้าทำการจับกุมตัว ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบตัวผู้ต้องหาแต่อย่างใด และคาดว่าจะหลบหนี จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งติดตามหาข่าวและประสานทุกพื้นที่เพื่อหาเบาะแสคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วน เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำอีก และหากประชาชนพบเห็นหรือรู้เบาะแสเกี่ยวกับที่ซ่อนตัวของผู้ต้องหารายนี้ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที หรือโทร.191 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง